Margur heldur mig sig.

 

Man einhver eftir ÞESSU HÉRNA ? 

Ég er eiginlega ánægð með að Geir væni Jóhönnu um ósannsögli.  Smile

Jóhanna er sú persóna sem langflestir treysta.  Jóhanna myndi aldrei fara að ljúga að þjóðinni.  Geir undirstrikar því bara eigin bresti með þessum ummælum.  Og ég sem hélt að hann myndi ganga með veggjum eftir viðtalið við BBC..... ÞETTA.    Íííííí, ég skammast mín svo.  Blush 

En sumir aðrir kunna bara ekki að skammast sín ! 

Mér líður stundum eins og ég sé að horfa á brúðuleikhús.  Davíð heldur í spottana og Geir og Hannes Hólmsteinn eru aðal-dúkkurnar.   Hræðilega þreytandi leikhús.  Frown  

.

Má ég þá heldur biðja um Prúðuleikarana.

.

muppet-show 

.


mbl.is Davíð og dularfulla bréfið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Davíð og dularfulla bréfið!!!! gott nafn á bók, rétt eins og Heilög Jóhanna. Þú þekkir mann sem er góður penni og kann að segja sögur, Látt'n skrifa. Þessir titlar minna mig á bækur sem ég las í æsku Dularfullu bækurnar eftir Enid Blyton.

Jóhanna lýgur ekki, það vitum við þú og ég. En sjálfstæðismenn eru eins og flugur í dauðateygjunum og það er bara fíííínnnnnnnnnnnnnnnnnt.

Hvað með það, ég er á leið á Grand Hótel, ekki til að bjóða mig fram, en kannski til að láta uppi að mér finnist gamlir draugar alveg mega dúkka upp, ef þeir segja eitthvað af viti.  Það er samt ekki þannig að þeir eigi að fara spila svaka stóra rullu fyrir samfélagið, en raddir þeirra mega heyrast.

Kannski ég bjóði mig fram í þrettánda sæti á Reykjavík suður. 13 er happatalan mín.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 16.2.2009 kl. 19:10

2 Smámynd: Hrannar Björn Arnarsson

Sæl

Greinilegt er að AGS er með kurteislegum hætti að benda Geir á að þeir geti ekki afhent honum eintak af endanlegri umsögn sinni, þar sem slíkar umsóknir fari beint til stjórnvalda. Athugasemd AGS virðist því eiga við lokaútgáfu hennar, ekki upprunalegu "tæknilegu ábendingarnnar" sem margítrekað var að yrðu að vera í trúnaði - sbr pósta AGS til forsætisráðuneytisins.

Geir hefur því aðeins hlaupið á sig þarna - hann hlýtur að biðjast afsökunar þegar það rennur upp fyrir honum.

Bestu kveðjur,

Hrannar Björn Arnarsson, 16.2.2009 kl. 19:31

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nostalgía Nostalgía!! Prúðu leikararnir............

Hrönn Sigurðardóttir, 16.2.2009 kl. 19:49

4 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Nú er komið í ljós að Geir hljóp illilega á sig, þegar hann ásakaði Jóhönnu um ósannsögli.  -

   En kannski voru þarna brögð í refskák trúnaðarmannanna sem Geir tefldi fram þegar hann áréttaði við Þingheim hvaðan hann hefði sínar upplýsingar um ósannsögli Forsætisráðherrans.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 16.2.2009 kl. 20:39

5 identicon

Sjálfstaedisflokkurinn hefur ávalt verid thjódinni til ógagns og mikils skada.  Sjálfstaedisflokkurinn eru samtök theirra sem hafa thad ad markmidi ad féfletta íslendinga.  Ekkert annad markmid hefur thessi flokkur.  Ekkert!.

Minnst 90% theirra sem kjósa flokkinn, kjósa gegn hagsmunum sínum.  Og til langtíma litid thá kjósa 98% sjálfstaedisflokkinn sér til ógagns og skada.

Hvad vardar Geir er thad ad segja ad allt yfirbragd hans er yfirbragd manns sem er yfirvegadur og talar sannindi.....en thví midur er thetta bara yfirbragd.  Allt sem hann sagdi á sl. ári var BULL og LAUST vid allt VIT.  Hann virdist vera marklaus rola.

Thad er ekki vid neinu gódu ad búast frá sjálfstaedismönnum.  Hvernig heldur fólk ad thessir sjálfstaedismenn geti haft einhverja sjálfsvirdingu thegar their t.d. stydja kvótakerfid.  Thad eitt gerir thá algörlega ómarktaeka.

Hólmduft Heimski Hanz Gizzurarzen (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 21:34

6 Smámynd: Íris Guðmundsdóttir

mammmaaaa i neeed you, nenniru ad kikja i inboxid titt her! eg er ad deyja i eyrunum!!

Íris Guðmundsdóttir, 16.2.2009 kl. 22:39

7 Smámynd: Einar Indriðason

Prúðuleikararnir eru þó prúðari heldur en brúðuleikararnir sem núna gjamma á alþingi.....

Einar Indriðason, 17.2.2009 kl. 08:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband