efnileg daman.

nú er það aftur bara vinstri og litlir stafir.  doktorinn sagði að ég væri óþekk að hvíla ekki hendina og setti mig í gips. Frown  hef ekki verið svona óþekk síðan ég var tekin með tyggjó á strákaganginum í den, tvöfalt agabrot og mikil skömm sem ég er ennþá að reyna að vinna úr. 

við eldri dóttir mín vorum að spjalla áðan og hún sagðist vera farin að borða róstabív samloku og að hún fengi stundum tillöngun í eitthvað nýtt.  þetta fannst mér dáldið skemmtilegt.  eða eins og sigga beinteins myndi segja:  hún tekur orðin og gerir þau að sínum. LoL  Það er sjálfgefið að hún er efniviður til setu í nýyrðanefnd stelpan.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hum...hvað varstu að gera á strákaganginum....var það á efri eða neðri hæð...

Gillí (IP-tala skráð) 16.4.2007 kl. 18:57

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Strákagangurinn var niðri.  Tja, ætli ég hafi ekki bara villst  

Anna Einarsdóttir, 16.4.2007 kl. 19:15

3 Smámynd: Hugarfluga

Hehe .. svona eins og að vera með liðamót í hárinu, lesa söguna um Jesús og lærisneiðarnar og að geta ekki sofið aþþí maður er andvana?

Elska börn!

Hugarfluga, 16.4.2007 kl. 21:45

4 identicon

Mamma! það á ekki vera klaga mann á netinu! kannski verð ég bara nýji Halldór Laxness (female). þú ert búin að segja alltof margar sögur um mig, áður en ég veit af fer fólk að heilsa mér út á götu og spyrja mig hvaða nýju orð ég væri búinn að "spinna". við verðum víst að halda í bumbuna ögn lengur því bumbubeltið brást. sé þig á eftir!

Íris Guðmundsdóttir a.k.a eldri dóttirinn

kölluð 'Eldri dóttirinn' (IP-tala skráð) 16.4.2007 kl. 22:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 342798

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband