Prísinn ??

Ég er dáldið að spekúlera í einu máli sem Sjálfstæðisflokkurinn þrusaði í gegn á dögunum;  lögleiðingu vændis.

Er maður ekki dáldið cheap að gera´ða frítt núna ?  Og ef maður vill nú vera grand áðí, hvað skyldi þá vera gangverð á fjörutíuogþriggja ára pæju ?  Ég hef ekki fyrir mitt litla líf þorað að spyrja því þá yrði ég ákærð fyrir ólöglegt samráð.  Er eðlilegt að miða verðlag við bíla..... og þá er ég gjörsamlega verðlaus og mætti teljast heppin að fá fimmtánþúsundkallinn fyrir úreldingu eða ætti maður að verðleggja sig eins og 43 ára gamalt whisky en þá hafa satt að segja ekki margir efni á mér.  Ég fæ hausverk af því að hugsa um þetta.  Og þar sem ég er með hausverk, er ég með bestu afsökun í heimi til að fara bara að sofa Sleeping

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 342797

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband