Skammast´ín Fríða !

Nú varstu óþekk Fríða. Angry  Auglýsir mig í heimabyggð !  Hvernig var nú máltækið ?  "Enginn verður frægur í garðinum heima hjá sér"  Neeee hugs hugs "Það þarf ókunnuga til að sjá hvað þú ert flottur"  Neee, ekki heldur.  Æi, hjálp ? ... í athugasemdir plís.  Ég hef mér afsökun fyrir að muna ekki, var andvaka í nótt - sem er frekar óvanalegt.  Ástæða ?  Hmmm, nú fer ég endanlega með´ða.  Ástæðan voru pólitískar hugsanir. Blush  Hefði verið fín afsökun ef ég hefði verið að hugsa um stráka - en pólitík,  ég á bágt !

Eitt af því sem ég var að hugsa um var tæknin sem margir sjálfstæðismenn nota í þessari kosningabaráttu.  "Tæknin" er skítkast.  Orðbragðið sem sjálfstæðismenn viðhafa um Ingibjörgu Sólrúnu, þessa greindu, myndarlegu konu með fallegu skoðanirnar, er með ólíkindum og bannað börnum.  Allir 18 ára og yngri hætti að lesa HÉR.

"Hún á að vera svo leiðinleg og kann ekki að reikna þessi kerlingarbeygla".

Þá spyr ég sjálfstæðismenn:

1.  Þið unnuð með Halldóri Ásgrímssyni í langan tíma.  Það kom víst ekki fyrir mig að heyra hann segja eitthvað skemmtilegt, allan þennan tíma.  Hann hlýtur samt að hafa verið mjög skemmtilegur því það er skv. ykkar áróðri nauðsynlegt til að geta stjórnað Íslandi.  Endilega kommentið skemmtilegar og hnyttnar sögur frá honum. Wink

2.  Það þarf að vera góður í reikningi til að eiga erindi á þing, eðlilega.  Er Áddni Jónss mjög sleipur í þeim fræðum ?  Var hann kannski búinn að reikna það út að ef hann stæli X upphæð og ynni svo við grjóthögg í dálítinn tíma, gæti hann eftir það, með ykkar hjálp, smellt sér aftur á þing ? 

3.  Kerlingarbeygla. Woundering  Ég svara nú bara í sömu mynt;  KARLSKARFAR. Tounge

Ahhhhhhh..... nú líður mér betur og get væntanlega sofið eins og ungabarn í nótt. Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er þetta virkilega svona??? Aumingja litlu Dabbadrengir er sjálfstraustið ekki meira en þetta. Þola ekki sterkar konur og málefnalegan málflutning....ætli þeir séu orðnir eitthvað hræddir núna. Framsókn að þurkkast út og enginn vill vera vinur þeirra.  Ein spurning...ætlar Samfylkingin að afnema tekjutengingu örorku- og ellilífeyris?  Fæ 10.000 á mánuði fyrir utan skatt í örorkubætur út árið...vá ég verð rík...loksins.  Fer á hausinn í september og skríð undir sæng og passa mig að drepast sem fyrst.....það er ódýrara.

Gillí (IP-tala skráð) 24.4.2007 kl. 10:25

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Já Gillí..... það er forgangsmál hjá Samfylkingunni.  Afnema tekjutengingu og lækka skatt af lífeyrissparnaði í 10% ........ enda hver er munurinn á sparnaði og lífeyrissparnaði ?

Vá !  Tíuþúsundkall.  Það er aldeilis hlaðið undir þig stelpa.

Anna Einarsdóttir, 24.4.2007 kl. 10:30

3 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Fyrir mér máttu sparka duglega í Dabbadrengina og það á þeirra viðkvæmusta stað, ekki græt ég það, hinsvegar skil ég ekkert í að þú skulir ekki sjá húmorinn hjá Dóra!!

Arnfinnur Bragason, 24.4.2007 kl. 11:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 342798

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband