Snjall kall.

 

Tveir félagar voru á gangi niður Laugaveginn.  Skyndilega kemur ræningi og heimtar alla peningana þeirra.  Þeir byrja að tæma vasa og telja uppúr veskjum sínum.  Rétt áður en þeir afhenda féð, snýr annar sér að hinum, réttir honum tíuþúsundkall og segir:  "hérna er það sem ég skuldaði þér".

cat-robbery


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brattur

þú mátt ekki gera mér þetta... ég var bara rétt hálfnaður með mjólkurkexið þegar ég var að lesa þetta.... og náttúrulega sprakk og kexið bara frussaðist út um allt eldhúsið.... Kátur kom hlaupandi niður stigann og hreinsaði allt upp í hvelli... en góður brandari... maður þarf bara að muna eftir honum næst þegar maður verður rændur... ætla að hleypa hundinum út áður en ég fer að sofa og passa mig á því að vera ekki að borða neitt næst þegar ég heimsæki þessa síðu...

Brattur, 16.6.2007 kl. 00:16

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Vinnur þú hjá Frón ?

Anna Einarsdóttir, 16.6.2007 kl. 00:24

3 Smámynd: Brattur

hahaha.... nei en eftir að ég flutti út á landa (aftur) finnst mér svo gott að fá mér mjólkurkex þegar ég þarf að hugsa... ég held þetta sé svipað og með þá sem reykja... gott að fá sér smók og íhuga málið... annars fékk ég hugmynd núna... fólk er alltaf í reykingarpásum í vinnunni... mætti ég ekki alveg eins fá "mjólkurkexpásu"?.... labba út á stétt í fimm mínútur með öllum þeim sem þykir mjólkurkex gott... þarna stöndum við og jöplum á kexinu, gáum til veðurs og spjöllum eins og annað reykingafólk... hmm?

Brattur, 16.6.2007 kl. 00:33

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Jú maður.  Kexklúbbur !!  Sjálf borða ég alltaf eitt mjólkurkex og eitt kremkex í tíukaffinu.   Mannbætandi.

Anna Einarsdóttir, 16.6.2007 kl. 00:41

5 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þetta er ekki Klói, þetta er áhættuleikari fyrir hann.

Anna Einarsdóttir, 16.6.2007 kl. 11:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 342812

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband