Ég fékk hnefann í andlitiđ.

 

Ţađ voru heljarinnar lćti hérna í gćr.  Pinch

Ţannig var ađ ég leit í spegil.  Vissi ég ţá ekki fyrr en ég fékk hnefann beint í andlitiđ.  Crying

Síđan skipti engum togum en ađ nćst fékk ég kinnhest, ţvínćst fékk ég einn á´ann og svo var ég barin sundur og saman, kýld og slegin. 

Slamm, spling, krass, bojjjngg  &%&%/&%/& !!!  Shocking

Sambćrileg slagsmál hef ég aldrei upplifađ. 

.

3-monkeys 

.

Ég var ađ berjast viđ hrukkurnar.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég á kítti sem fađir minn notađi til ađ sparsla ofan í sprungur... ţađ er kannski máliđ fyrir ţig ?

Brynjar Jóhannsson, 4.5.2008 kl. 11:46

2 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

 Amm, hef átt sambćrilegar stundir á bađherberginu.. en lítum bara á björtu hliđarnar, Anna mín.. ţađ er miklu betra ađ eldast en gera ţađ ekki.. x

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 4.5.2008 kl. 12:03

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Hvađa hrukkur?

Edda Agnarsdóttir, 4.5.2008 kl. 12:17

4 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Sígandi hrukka er best ;)

Ásgeir Kristinn Lárusson, 4.5.2008 kl. 12:59

5 Smámynd: Guđrún Jóna Gunnarsdóttir

Ţađ er einn kosturinn viđ ţađ ađ eldast, sjónin daprast. Ţá sér mađur síđur hrukkurnar

Hefur ekki veriđ sagt međ hrukkurnar ađ ţćr séu ţroskamerki

Guđrún Jóna Gunnarsdóttir, 4.5.2008 kl. 13:47

6 Smámynd: Ţorsteinn Valur Baldvinsson

Rétt hjá Guđrúnu, Anna.

Slökktu ljósiđ og ekki setja upp gleraugu.

Annars finnst mér nokkrar hrukkur og grá hár bara tákn um gćđi

Ţorsteinn Valur Baldvinsson, 4.5.2008 kl. 17:01

7 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Einhverntíma heyrđi ég ađ ástćđan fyrir hrukkum vćri sá ađ hinn innri mađur nćđi ekki ađ vaxa jafn hratt og hinn ytri. Ég er ţví hissa á ađ ţú skulir standa í slíkum slag.

Jón Steinar Ragnarsson, 4.5.2008 kl. 22:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 342811

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband