Kćri póstur.

Kćri póstur.

Ég er í vandrćđum.  Mér finnst eins og líf mitt sé komiđ í klessu.  Viđ erum ađ tala um stórmál sem ég sé ekki nokkra einustu lausn á.  Mađurinn er örugglega hćttur ađ elska mig.  Ég meina, hann gaf mér blóm fyrir viku......... en síđan hefur hann ekki gefiđ mér neitt.   EKKERT.  W00t

Ekki eitt laufblađ - ekki eina tölu, hvađ ţá rennilás.  Crying 

Hvađ á ég ađ gera ? 

Ef ég hendi honum út núna, á ég ţá ađ láta helv. blómin fjúka á eftir honum ?  Ţau eru hvort sem er orđin gömul.  GetLost

Ađ mađurinn skuli láta sér detta í hug ađ ég líđi svona framkomu.  Angry

Drulluhali, skítbuxi, nískupúki og ómagi.  Angry

.

Kćri póstur.  Ég bíđ eftir svari.

Ein í öllum öngunum. 

.

red-roses-02730_high 

.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahahahaha.Ég las alltaf póstinn hér í denn.Ţurrka blómin

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 26.7.2008 kl. 12:16

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég veit ekkert hvađ ég á ađ segja - veit ekki hvort ţú ert ađ grínast eđur ei!

Edda Agnarsdóttir, 26.7.2008 kl. 13:12

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Edda mín..... ţetta er Sparisjóđur grínista

Anna Einarsdóttir, 26.7.2008 kl. 13:15

4 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

settu hann í skammarkrókinn

Brjánn Guđjónsson, 26.7.2008 kl. 13:42

5 Smámynd: Brattur

... Anna ertu í öngunum???... ég ćtla ađ fćra ţér öngskćri, gullhúđuđ og klippa ţig úr ţessum öngum... svo skal ég slá blettinn og vökva nýju plönturnar... ekki hlusta á ţá sem vilja ađ ţú setjir mig í skammarkrókinn eđa hendir mér út...

... ég er á leiđinni út í búđ ađ kaupa laufblađ, tölu og rennilás...

Brattur, 26.7.2008 kl. 15:03

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Samhryggist ţér Brattur! Ég tćki nú ekkert alvarlega ţađ sem konurnar eru ađ segja, ţćr vilja bara fá ţig, en hann Brjánn er aftur annađ mál!

Edda Agnarsdóttir, 26.7.2008 kl. 15:08

7 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Ég ţekki mann sem elskar konuna sína út yfir gröf og dauđa. Hann hefur hins vegar ađeins einu sinni sagst elska hana. Hann sagđi ţađ á ţennan hátt.:

"Ég elska ţig og ekki orđ um ţađ meir"

Hún svarađi.: "Ég elska ţig líka og ekki orđ um ţađ meir heldur"

(Hún átti semsagt síđasta orđiđ)

Ţar sem ţau ţekkja hvort annađ alveg hreint óstjórnlega vel, er ég ekki frá ţví ađ ţetta dugi ţeim ćvina alla og ţví hvorugt ađ bíđa eftir tölu, rennilási, laufblađi, eđa rósabúnti frá hvoru öđru. Ţau hafa hvort annađ.

Halldór Egill Guđnason, 27.7.2008 kl. 02:48

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ertu ein í önglinum ? ... Ef ţú vćrir stórlax ţá ertu vćntanlega FISKUR Á ŢURRU LANDI INNAN TÍĐAR....

Brynjar Jóhannsson, 27.7.2008 kl. 10:04

9 Smámynd: Hugarfluga

Ţú ert svo mikill bullukolla!!! hahaha

Hugarfluga, 27.7.2008 kl. 17:04

10 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Gefđ'onum hnjáhlífar og settu svo upp svipinn. Ef hann lćtur sér ekki segjast, já, Farđu ţá á „Nćsta bar“ Hann er í Reykjavík og ku vera betri en Glaumbar.

Ingibjörg Friđriksdóttir, 27.7.2008 kl. 17:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband