Mig dreymdi að ég ætti að skrifa þessi orð hérna;

 

.

Ekki vera sorgmædd þegar ég dey.

.

Ég er bara að fara í kollhnís á annað tilverustig.

.

 

kollhnís

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Kollhnís, sérstakt orð!

Ég vil hafa skemmtun þegar ég dey þótt ég ráði því ekki. Við þurfum að syrgja meir með lifendum en ekki bara þegar þeir eru dánir, þessvegna ætla ég að sakna og syrgja eins mikið og ég get með fólkinu mínu svo þau geti skemmt sér þegar ég fer kollhnísinn.

Edda Agnarsdóttir, 12.8.2008 kl. 13:08

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Góð orð hjá Eddu! Ég er að íhuga að vera sammála henni ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 12.8.2008 kl. 13:58

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Fallegt, mjög fallegt. -  Svo er það líka táknrænt fyrir ferð okkar. - Þegar við yfirgefum móðurkvið steypum við okkur kollhnís niður fæðingarveginn til móts við nýjan heim. -  Svo því skildum við ekki steypa okkur annan kollhnís þegar við kveðjum og höldum áfram yfir á annað plan. -

Tek undir það sem Hrönn segir, góð skrif hjá Eddu, og ég er svo sammála henni.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 12.8.2008 kl. 14:12

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Sammála þér Anna..

EInhverja hluta vegna hef ég aldrei tekið dauðan mikið inn á mig.Hef reyndar aldrei lent í nánum dauðsföllum sem betur fer. Samt einhverjum í gegnum tíðina en ekki mörgum. Ég vil meina að ástæða að dauðin sé mér ekki eins sorglegur og hjá öðrum sé vegna þess að ég er svo sannfærður um að það sé framhaldslíf.  

Brynjar Jóhannsson, 12.8.2008 kl. 15:59

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hey! Mér datt í hug annar brandari! Við sögur koma Ólympíuleikar - gull og fatlaðir........ Hann er svo nastí að ég hætti við að skrifa hann á netið! Segi þér hann bara þegar við hittumst.

....en hvernig vissirðu að brandarinn minn væri í netbanni? Það er ekki hægt að kommenta við færslunar þína hér á eftir

Hrönn Sigurðardóttir, 12.8.2008 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 342812

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband