Er hćgt ađ fá fleiri broskalla ?

 

Ţegar ég skrifa blogg myndast allskonar svipbrigđi á andliti mínu, fer eftir ţví um hvađ ég skrifa.  Hingađ til hef ég reynt ađ koma grettum og brosum, undrunarsvip og monti, kćruleysi og örsjaldan smá stríđnissvip, skilmerkilega til skila til ykkar jafnóđum og ţau birtast,  á til ţess ađ gera snoppufríđu fési mínu. 

.

39_4_1 

.

Grćna kallinn nota ég afskaplega sjaldan ţví ég hef ekki fengiđ ćlupest lengi.  Sick

Ekki sé ég heldur nytsemi ţessarar hauskúpu;  Alien

Erindi pistilsins er ţetta;  Ég vil fá fleiri tegundir af brosköllum á bloggiđ.  GetLost 

.

Plíííís !    big

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Man ekki eftir ađ hafa notađ ţann grćna!! Hann fellur líklega ekki undir fegurđarviđmiđin mín - sem eru afar ströng....

Hef heldur aldrei notađ hauskúpuna né heldur ninja kallinn - skil ekki alveg hvađ löggan er ađ segja.....

Ég sé ađ ţarna liggur algjörlega óplćgđur akur

Annars er ég sammála ţér! Allt sem viiiiiljum.... eru fleiri broskall (ar)  

Hrönn Sigurđardóttir, 15.9.2008 kl. 22:08

2 Smámynd: Guđrún Jóna Gunnarsdóttir

Sammála, úrvaliđ orđiđ hálf ţreytt. Ţurfum fleiri svipbrigđi, bölvađ vesen ađ sćkja myndir í hvert sinn sem mađur vill breyta til.

Guđrún Jóna Gunnarsdóttir, 15.9.2008 kl. 22:32

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Eitt enn!! Vá ég var komin undir rúm ţegar ég áttađi mig á ţví hverju ég hafđi gleymt og fann hjá mér knýjandi ţörf fyrir ađ deila vizku minni....... Ţađ sem mađur leggur á sig til ađ uppfrćđa ykkur!!

Hver er munurinn á ţessum og ţessum ?

Hrönn Sigurđardóttir, 15.9.2008 kl. 22:49

4 Smámynd: halkatla

Ó já ég kannast viđ ţennan vanda, sérstaklega vantar mig fleiri viđvörunarkalla og hrćđslusvipi - eitthvađ sem segir lesendum; "ég er alveg snar af ótta"

og ég hélt ađ ţessi vćri geimvera. 

halkatla, 15.9.2008 kl. 22:51

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Gćti stoliđ fyrir ţig brozkörlum dóttlu minnar, sem ađ á ţađ gífurlegt safn 'tilfinníngteiknitákna' ađ 5 mínútur á MZN viđ hana, er einz & ađ horfa á Fantasíu Disney 'froskallz' á fimmhundruđuđ römmum á sekúndu.

Gćti, hefđi, ef, en geri ţér ţađ ekki.

Ţú tjáir ţig meira en ágćtilega međ rithćttinum...

Steingrímur Helgason, 15.9.2008 kl. 23:04

6 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Funny FunnyFunny  funny Funny Faces  Funny

Lovjú, funny girl! Smileys

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 15.9.2008 kl. 23:49

7 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

PS. Ţessi var sérsmíđađur handa Áddna Matt á Mogganum:  Gros_Smileys_147.gif

Hahahahahhahaha (ok... i know i´m skjeppna!) so funny

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 15.9.2008 kl. 23:54

8 Smámynd: Einar Indriđason

Helga Guđrún... ţú hefđir veriđ meiri skeppna, ef glott-broskallinn ţinn, fyrir aftan (i know i'm skeppna) hefđi veriđ međ eina týnda tönn... veriđ međ svart gat í stađinn fyrir tönn :-)

Einar Indriđason, 16.9.2008 kl. 08:28

9 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Ţađ má nú redda ţví, Einar... heheheh  missing tooth

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 16.9.2008 kl. 08:49

10 Smámynd: Einar Indriđason

:-Đ

Einar Indriđason, 16.9.2008 kl. 08:55

11 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Skjepppnuskapur minn er takmarkalaus!  Jammin

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 16.9.2008 kl. 08:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 342790

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband