LEIKUR... og hćttiđi svo ađ tuđa um flokkunina !

 

Í gćr fór ég í Laugardalshöllina og sá strákana mína  vinna Serbalufsurnar.  Grin  Ţađ var sko enginn vandi.  Eitthvađ var fariđ ađ hitna í hamsinum á fólkinu ţví allir voru komnir í sandala og ermalausa boli.  Ég fór reyndar úr mínum bol en var svo heppin ađ vera í öđrum innanundir.  Ţiđ hefđuđ átt ađ sjá vonbrigđin á ásjónu gćjanna fyrir aftan mig ţegar sú stađreynd blasti viđ ţeim.  LoL  Greyin,,  alltaf ađ tapa. 

Í fyrri hálfleik hvatti ég strákana mína ;

"Ísland" klapp klapp klapp og "Áááááfram Ísland" klapp klapp     klapp   klapp klapp.  Ţađ var alveg sama hvađ ég hrópađi, ég heyrđi ekki einu sinni í sjálfri mér, hvađ ţá ađ mér hafi dottiđ sú vitleysa í hug ađ strákarnir heyrđu Íslandiđ mitt. 

Hins vegar kom annađ hljóđ í litla kroppinn í síđari hálfleik.  Ţá varđ ég svo ćst eitthvađ ađ ég orgađi eins og ljón.  Uppgötvađi ţennan líka fína barítón í sjálfri mér.  Wink  Held ađ ţađ hafi veriđ ţá sem viđ sigldum framúr lufsunum og náđum sex marka forskoti.

Nú er nćsta skref ađ sćkja um inngöngu í karlakórinn Heimi og karlakór Hreppamanna til vara.  Ţar á ég vćntanlega eftir ađ slá í gegn á ýmsum sviđum.  Tounge

1920266521karlakorBudapest

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er međ flokkun, sem mestri eins og ţú veist.  Af hverju fór ţetta bara undir "spil og leikir"  Hehe...

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.6.2007 kl. 20:05

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

hvađa rödd ćtlarđu ađ syngja í karlakór?.... 'eg syng bassa í blönduđum kirkjukór, yfirleitt er bassinn ekki tvískipur í slíkum kór, svo ég syng dćmigerđan bassa.

Gunnar Th. Gunnarsson, 19.6.2007 kl. 00:24

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Barítón í G-moll.

Anna Einarsdóttir, 19.6.2007 kl. 00:30

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ó Sooooole mio........ ehhh, bara ađ ćfa mig

Anna Einarsdóttir, 19.6.2007 kl. 08:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 342811

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband