Neytendahorniđ - Síminn tekinn í nefiđ.

.

Ţiđ muniđ lćtin ţegar Dominos sendi sms á ađfangadag… til ađ óska gleđilegra jóla ?

Mér fannst ţađ ekki nćstum ţví eins slćmt eins og sms-in tvö sem ég fékk klukkan 9.20 á Jóladagsmorgun frá Símanum.

Ég vaknađi upp viđ ađ síminn pípađi.... tvisvar…… ég rauk upp, viss um ađ eitthvađ hefđi komiđ fyrir.  Veit ađ fólkiđ mitt hefur ekki samband á Jóladagsmorgun nema eitthvađ sérstakt sé.

Opna sms-in í flýti og les;  “Ţú hefur notađ 3.425 krónur af Betri leiđ”  Frown

Arg garg,, handónýtir hálfvitar og kiđfćttar köngulćr !!!!  Angry

Viđskiptayfirlit á Jóladagsmorgun…… 

Ég varđ hoppandi reiđ svo ég segi nú alveg satt.  Svona... AngryAngry... eins og ţađ er nú óviđeigandi ađ vera mikiđ reiđur á jólunum.

.

Milli jóla og nýárs átti ég leiđ í Kringluna og kem viđ í Símabúđinni til ađ biđja starfsfólkiđ ţar ađ móttaka kvörtun og koma til yfirmanna sinna.

Einhver alger sauđur varđ fyrir svörum…..

Hann sagđi:  “Já, ég fékk líka svona sms og mér fannst ţađ bara fínt”

Ég:  “Mér fannst ţađ EKKI fínt….. vinir mínir hringja ekki einu sinni í mig á JÓLADAGSMORGUN… hvađ ţá ađ fyrirtćki eigi ađ tilkynna mér hvađ ég skuldi ţeim.

Hann:  “Ţú fćrđ mig ekkert ofan af ţeirri skođun minni ađ mér finnst ţetta í góđu lagi”…..og ţađ skein í aulasvipinn á drengstaulanum. 

.

Á ţessum tímapunkti breyttist ég í Kolbeinn Kaftein……. í huganum….. ruddi út úr mér fúkyrđum…. í huganum…. Og strunsađi út…. í alvörunni.

.

Daginn eftir hringdi ég í Símann og bađ um kvörtunardeild.

Ţar svarađi mér ljóska:  "Ţetta er bara svona sjálfvirkt kerfi og ekkert viđ ţví ađ gera"...

Ég:  Jájá,, ég er nú ekkert mjög vitlaus og veit ađ ef ţađ er hćgt ađ setja inn sjálfvirkar skipanir... ţá er líka hćgt ađ taka út sjálfvirkar skipanir".

Hún:  "Ég veit ekki hvort ţađ er hćgt... ţetta er alltaf sent á mánudögum". 

Ég:  "Einmitt..... ég verđ ţá líka vakin klukkan 9.40 á nýársdagsmorgun".... Crying

.

Hćtti ađ tala viđ hana og bađ um yfirmann........ bara Síma sjálfan !!

.

Út úr honum gat ég togađ afsökunarbeiđni og hann lofađi ađ sjá til ţess ađ ég fengi EKKI sms á nýársdagsmorgun.

..........................

Skiljiđ ţiđ núna af hverju ég hef ekki húmor fyrir auglýsingu Símans ?  Ekkert heilagt hjá ţessu fyrirtćki.

.

Ég segi annars allt fínt bara........  Wink


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég skil...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.9.2007 kl. 13:32

2 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

09:40, ég meina......er mađur ekki búinn ađ sofa út kl 09:00 ?"Smjúts"

Halldór Egill Guđnason, 13.9.2007 kl. 14:00

3 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Halldór, ekki ef mađur fer ađ sofa klukkan 05:00.

Ég verđ svo reiđ ţegar einhver hringir eftir kl. 22:00, ég kannski í miđju brauđinu, ađ ég verđ alveg brjáluđ.  Ţađ eru ekki margir sem gera mér ţetta, en einusinni hringdi einhver íhaldsplebbi, til ađ forvitnast um ţađ hvađ ég ćtlađi ađ gera í borgarstjórnarkosninunum,  ég er oftast fljót ađ hugsa, en í ţetta skipti, tók ţađ mig drjúgan tíma ađ átta mig á ađ ţađ vćri sennilega ekkert ađ mínum nánustu, og aukaslögin á leiđ í símann, hefđu veriđ óţörf.  Ţessi upphringing verkađi sennilega svipađ á mig og ef einhverjum hefđi dottiđ í hug ađ ónáđa mig í miđjum skuldunautunum međ ţví ađ tilkynna mér sigur MU yfir Arsenal.  Ég segi Arsenal afţví ađ ég fćri auđvitađ ekki ađ sofa ef mínir menn hefđu veriđ ađ leika.

Anna, ég skil ţig fullkomlega.  Sagt ţađ áđur og segi ţađ enn ađ Síminn er eitthvađ allt annađ en Póstur og sími sálugi.

Ţó verđ ég ađ viđurkenna eitt.  Vonandi hefur ţađ engin áhrif á smjútsiđ

Ég hef bara helvíti gaman af auglýsingum Símans, en hef vit á ţví ađ tengja ţađ ekki viđ ţá hálfvita.

Ingibjörg Friđriksdóttir, 13.9.2007 kl. 16:03

4 Smámynd: Sigfús Sigurţórsson.

Hahaha, já ţú segir bara allt fínt, svona á fólk ađ tjá sig.

Sigfús Sigurţórsson., 13.9.2007 kl. 17:02

5 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Án grins er ţetta ekkert sniđugt........bíddu nú ađeins.  Ţetta hljómar ekki sérlega gáfulegt.....nei annars, sleppum ţví. Allt sem talist getur rúmrusk, er ekkert minna en óţolandi og ég skil Önnu vel. Viđ höfum öll okar "Sofútstađla". Í mig er hringt reglulega međ einhverja fávitalega "viđhorfskönnun" frá hinum og ţessum fyrirtćkjum, nákvćmlega kl. 1925....ţ.e.a.s. nákvćmlega međan ég er ađ borđa minn kvöldmat!!!!!!   Já Já ...ég borđa klukkan sjö...."Period"

Halldór Egill Guđnason, 13.9.2007 kl. 19:39

6 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Ég segi bara allt fínt líka og ţakka mínum sćla ađ ég sef ekki međ símann mér viđ hliđ. Knús.

Bjarndís Helena Mitchell, 13.9.2007 kl. 21:02

7 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Ég bý svo fj. vel eđa illa, ađ ég bý á ţrem hćđum.  Eftir atvikiđ góđa ţegar íhaldiđ ónáđađi mig í miđri bćn, ţá hef ég ţađ ţannig ađ ég loka á milli hćđa, svo ég heyri ekki í símafjandanum, en hef međ mér gsminn, til ađ geta hringt á pólísinn ef einhver er ađ hrella mig.

Ţetta er alveg svakalega fínt, og svo eru öll betri heimili komin međ nýja síma sem hćgt er ađ stilla á hljóđlausa hringingu.

Anna mín, Ert ţú nokkuđ af vonda fólkinu á nesinu? Átt ţú ekki nýjan og góđan síma, ef ekki, ţá tekuru bara helv..... úr sambandi.

Einu sinni hafđi ég titilinn póst og  símstöđvarstjóri, vil ekki segja hvar, ţví ţá fattast hver ég er,  En ţá var sko öldin önnur, löng stutt, tvćr langar, eđa.

ţAđ voru ţrjár stuttar á símstöđina,  Já ţá var öldin önnur, ţađ var bara lokađ á jóla og nýjársdag.  Mađur var ekki  ađ ónáđa fólk á stórhátíđadögum, heldur ekki á nóttinni, ţá var bara lokađ.  Reyndar var hćgt ađ hringja innansveitar ef línurnar lágu saman í stöđ.  Anna vćri ekki munur, ef viđ gćtum flutt suma hluti aftur til fortíđar, ţegar mađur hitti vini sína augliti til auglitis.

Ertu ekki hćtt ađ vera reiđ? 

Ingibjörg Friđriksdóttir, 13.9.2007 kl. 21:16

8 Smámynd: Hugarfluga

Hugarfluga, 13.9.2007 kl. 22:20

9 Smámynd: arnar valgeirsson

já, ţetta eru alltof mikil brúk af "betri leiđ"... ekki nema von ađ ţú hafir orđiđ fúl. og haldiđ áfram međ makkíntossdolluna...

arnar valgeirsson, 13.9.2007 kl. 22:32

10 Smámynd: Brattur

... Kolbeinn Kafteinn, ţú Anna... ég hefđi viljađ sjá ţađ...

... er sammála Imbu... ađ hitta vini sína augliti til auglitis er sko ekta... kemur ekkert í stađinn fyrir ţađ...

... ertu annars ekki bara fín Anna?

Brattur, 13.9.2007 kl. 22:38

11 Smámynd: Ţröstur Unnar

Hef anna. Ert ekki bara brattur Brattur?

Ţröstur Unnar, 13.9.2007 kl. 22:42

12 Smámynd: Brattur

jú, Hr. Ţröstur... ég er ...bara Brattur... og ekkert annađ...

Brattur, 13.9.2007 kl. 23:11

13 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Hvar er Anna?

Halldór Egill Guđnason, 13.9.2007 kl. 23:23

14 Smámynd: Ţröstur Unnar

Hawanna.

Ţröstur Unnar, 13.9.2007 kl. 23:34

15 Smámynd: Arnfinnur Bragason

fyndanna

Arnfinnur Bragason, 13.9.2007 kl. 23:38

16 Smámynd: Ţröstur Unnar

Úps, misstanna.

Ţröstur Unnar, 13.9.2007 kl. 23:43

17 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Hey, greypanna

Arnfinnur Bragason, 13.9.2007 kl. 23:46

18 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

No anna.

Halldór Egill Guđnason, 13.9.2007 kl. 23:52

19 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Arnfinnur skanna....

Where is Anna???

Halldór Egill Guđnason, 13.9.2007 kl. 23:53

20 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Bidid adeins strakar, er ad saekja gitarinn og blues baekurnar.....

Halldór Egill Guđnason, 13.9.2007 kl. 23:54

21 Smámynd: Ţröstur Unnar

Ha ha, hefanna og geymanna.

Ţröstur Unnar, 13.9.2007 kl. 23:54

22 Smámynd: Ţröstur Unnar

Búinn ađ svćfanna....

Ţröstur Unnar, 13.9.2007 kl. 23:55

23 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Oh... ţessir fuglar bí, bí og blaka

Arnfinnur Bragason, 13.9.2007 kl. 23:57

24 Smámynd: Ţröstur Unnar

hún er ađ koma

til baka.

Ţröstur Unnar, 13.9.2007 kl. 23:58

25 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hahahahaha   Ţiđ eruđ ekkert smá skemmtileg !  Frökenin fór međ vinkonu á tónleika međ einhverjum sem hún vissi ekki hver var......   Ég sagđi í dag ţegar ég var spurđ ađ hann héti David Lynch...... en hann heitir víst Poul Krebs !!!    Hver er ţessi David ţá ??  Krebs var dálítill vćlukjói fannst mér.... en Bubbi var ţrusu góđur...

Anna Einarsdóttir, 14.9.2007 kl. 00:17

26 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Found you ANNA!Hvernig fer madur a tonleika med einhverjum sem madur veit ekki hver er??? Vid annars hofdum bara gaman i kvold. Thu ekki einu sinni a stadnum og ekki laust vid ad madur se half duraddiraddaraddaraala,,,,

Halldór Egill Guđnason, 14.9.2007 kl. 00:22

27 Smámynd: arnar valgeirsson

einn david lynch er leikstjóri og ţokkalega góđur. gerđi blue velvet, lost highway og gott ef hann gerđi ekki twin peaks.

annar david lynch er hjá rauđa krossinum og sér um ţađ sem hendir erlendis.

báđir flinkir og góđir menn sko. engir vćlukjóar eins og vinur ţinn krebs.

hver vill heita krebs??

af hverju fórstu ekki í austurbć ađ sjá paul maccartney tónleikana stelpa???

arnar valgeirsson, 14.9.2007 kl. 00:24

28 Smámynd: Brattur

... nei... bara komin heim...

Brattur, 14.9.2007 kl. 00:25

29 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Brattur.: Hefur thu somu ahyggjur af Onnu og eg? Eg meina, hun er farin ad fara i BIO og allt?? Ef thetta er of vidkvaemt. tha veistu meilinn hja mer. "Good night"

Halldór Egill Guđnason, 14.9.2007 kl. 00:29

30 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Vaki kannski til svona ca eitthvad og sirka bout:

Halldór Egill Guđnason, 14.9.2007 kl. 00:30

31 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Imba mín..... ég er nćstum aldrei reiđ.... og alls ekki áđur en ég fer ađ sofa. 

Og nú fer ég ađ sofa........ glöđ og ánćgđ međ kommentin ykkar. 

Anna Einarsdóttir, 14.9.2007 kl. 00:42

32 Smámynd: Sćvar Einarsson

Ţađ er naumast jólaskapiđ, ég hefđi lokađ símanum og snúiđ mér á hina hliđina. Tölva sér um ađ senda ţetta sjálfkrafa á x degi á x tíma og einusinni á ári fćrist jóladagur áfram um einn dag ásamt öllum öđrum dögum, ađ pirra sig á svona litlum hlut á jóladegi er full mikiđ.

Sćvar Einarsson, 14.9.2007 kl. 07:42

33 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ok... Sćvarinn selurinn...... ef ţér finnst ţetta í lagi, ţá mega vćntanlega símasölumenn hringja í ţig á jólunum..... og innheimtumenn og farísear....

Vertu úti ! 

Anna Einarsdóttir, 14.9.2007 kl. 07:56

34 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ja hérna hér. hehe. Bara allt ađ verđa vitlaust

Jóna Á. Gísladóttir, 14.9.2007 kl. 12:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 342862

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband