Lang erfiðasta gáta sem ég hef lagt fyrir ykkur.


Hvað er athugavert við þessa mynd ?

.

016

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég mundi telja að það væri að Frk. Gustavsberg er að ......... hvað segir maður? Leita að spena á hundinum

Hrönn Sigurðardóttir, 13.4.2008 kl. 19:12

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Það er köttur með hund á nefinu...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.4.2008 kl. 19:14

3 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Áhugaleysi frk. Gustavsberg á leiknum sem einmitt var í gangi þegar myndin er tekin. Hún snýr rassinum í Ronaldo!

Lára Hanna Einarsdóttir, 13.4.2008 kl. 19:45

4 Smámynd: Ragnheiður

Æj litla greyið, finna sér spena þarna í hlýjunni. Skýring Gunnars er æðisleg

Ragnheiður , 13.4.2008 kl. 21:28

5 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Hva... er eitthvað athugavert við þessa mynd..... mér finnst hún afspyrnu krúttleg og ber vott um mikla ást og umhyggju þeirra sem á henni eru..... í garð hvors annars.....

Fanney Björg Karlsdóttir, 13.4.2008 kl. 22:07

6 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hundurinn er ekki eins mikil tík að eðli & kyni & ætla mætti ?

Steingrímur Helgason, 13.4.2008 kl. 22:11

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Yndislegar athugasemdir. 

Svarið er:   ...............................................................................................

.

.

.

Það er skítugur, bleikur sokkur af dóttur minni í sófanum. 

Anna Einarsdóttir, 13.4.2008 kl. 22:26

8 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hér á bæ þykir nefnilega ekkert athugavert við að hundur mjólki ofan í kött.  Það gerðist líka með eldri köttinn og þurfti að klæða hund í föt til að venja kött af brjósti.

Anna Einarsdóttir, 13.4.2008 kl. 22:28

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þegar þú segir það.............

Hrönn Sigurðardóttir, 13.4.2008 kl. 22:29

10 Smámynd: Einar Indriðason

Hvað scrolluðu margir upp aftur, þegar þú komst með sokka-skýringuna?  Ég skrunaði (íslenskt orð yfir scroll) upp aftur, til að fullvissa mig um, að, jú, það er sjáanlegur einhver smá bleikur litur, sem ég geri ráð fyrir að sé sokkur.  Þetta er hins vegar svona hálfgerð felumynd, þar sem umræðuefnið sem spurt var um, er langt í frá að vera í forgrunni, eða með fókus.

Annars líst mér ágætlega á skýringuna sem Gunnar kom með, það er köttur með hund á nefinu!

Einar Indriðason, 14.4.2008 kl. 00:52

11 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Hræddur um að minn hundur hefði etið köttinn, hann var bölvaður rasisti og leit á ketti, minka og fugla sem bráð.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 14.4.2008 kl. 09:43

12 identicon

Hæ Anna mín...   

Ég skil bara eitt nett skilaboð hérna núna, hringji í þig í kvöld :D langaði bara að þakka fyrir innflutningsgjöfina... kemur sér ekkert smá vel. Allt orðið voða fínt og kósí hjá okkur og vantar bara að fá ykkur í heimsókn. Vinnan er ÆÐI og gengur vel :D Ætli mar eigi ekki eftir að spjara sig bara vel hérna í Borg óttans.

Ég verð í sambandi þegar ég er búin að vinna.... saknaðarkveðjur

Kristín (heimalingur)

Kristin (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 11:38

13 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

kötturinn snýr baki við myndina hann er greinilega feimin við ljósmyndara.

Brynjar Jóhannsson, 14.4.2008 kl. 23:48

14 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Við erum búin að panta okkur Silki Terrier en eigum fyri 3ja ára gamlan síamskött. Við erum með ákvæði í kaupsamningnum um að við meigum skila hundinum ef kötturinn reynir að drepa hann . Spurning hvort ekki þurfi að dusta rikið af heimilistryggingapakkanum og renna aðeins yfir smáa letrið.

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.4.2008 kl. 03:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 342860

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband