Ekki fyrir hneykslispúka.

 

Enn fór ég að hugsa.  FootinMouth

Það er samt svo asnalegt að vita þetta ekki.... það sem ég er að fara að spyrja um... svo ég ætla að nota smáa letrið.  Þeim sem er gjarnt á að hneykslast yfir heimskulegum spurningum, hætti að lesa hérna.  Eða HÉRNA. Joyful   Mér er alveg sama.

.

.

.

Nú verð ég að gera nokkrar línur svo það sjái ekki allir asnalegu spurninguna.

.

.

.

.

.

Þetta er alveg að koma.  Smile

.

.

.

.

.

.

.

Hver beygir eiginlega bananana og til hvers ?  Ég meina, er það gert í höndunum eða í beygjuvél ?

.

bananar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

bananar eru beygðir samkvæmt alþjóðlegum stöðlum samtaka bananalýðvelda.

Ísland er einmitt í forystuhlutverki þessi misserin.

Brjánn Guðjónsson, 9.7.2008 kl. 23:12

2 Smámynd: Ragnheiður

Já Brjánn er með þetta alveg á hreinu, hans svar virkar hárrétt.

Ragnheiður , 9.7.2008 kl. 23:15

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

banana ear Og upplýsingum Brjáns til viðbótar er hér mynd af stjórnarformanninum.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.7.2008 kl. 23:51

4 Smámynd: Kristjana Bjarnadóttir

Eintala án greinis:

banani
banana
banana
banana

Eintala með greini:

bananinn
bananann
banananum
bananans

Fleritala án greinis

bananar
banana
banönum
banana

Fleritala með greini:

bananarnir
bananana
banönunum
banananna

Það er ég sem beygi bananananana  

Kristjana Bjarnadóttir, 10.7.2008 kl. 00:43

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

banana_man_dance.gif

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.7.2008 kl. 01:31

6 Smámynd: Einar Indriðason

Greinilega eitthvað bogið við þetta!

En svo er það sagan af litlu stúlkunni sem var spurð hvort hún kynni að skrifa "banani".  "Já, já, ég kann alveg að skrifa banananananananana.... ég bara veit ekki hvenær ég á að stoppa."

Einar Indriðason, 10.7.2008 kl. 08:20

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Jasso.  Það er ekkert undarlegt að bananarnir séu vel beygðir Kristjana.    

En fleirtala með greini;  bananANNA !!  Þarna ertu búin að troða mér inn í banana.   

Anna Einarsdóttir, 10.7.2008 kl. 08:40

8 Smámynd: Guðrún Björk

Hvað meiniði -  bognir banananar...

Eru þeir ekki þráðbeinir?

Eða er ég orðin svo skökk að það sem er beint er bogið og það sem er bogið er beint?

Guðrún Björk, 10.7.2008 kl. 10:22

9 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 11:19

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég hélt þeir væru svona til þess að það væri þægilegra að halda á þeim á meðan maður gúffar þeim í sig! Gott þú spurðir!! Geturðu þá líka spurt að því hver það er sem kreistir peruna?

Hrönn Sigurðardóttir, 10.7.2008 kl. 13:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 342860

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband