Eitt eintak er meira en nóg.

.

Morgunstund gefur gull í mund
með gleði ég opna augun mín
því ég á hesta, kisur og hund
og get sem best líka farið í sund
hugsað um hvernig skal ávaxta pund
fengið mér kaffi sem léttir jú lund
og röddina hækkað, upp um áttund

.

......... nei, þessi vísa fær aldrei vængi.  Blush

.

Finn frekar spakmæli úr bók...... bíddu aðeins......   Set hérna mynd á meðan þú bíður.

.

c_users_borghildur_pictures_funny-toon-pic008

Jæja..... hér koma spakmælin;

.

"Barnaskap kalla menn hjá öðrum þann hluta barnsins, sem þeir hafa glatað hjá sjálfum sér".

SidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSidewaysSideways

.

"Sé munurinn ekki tekinn með í reikninginn, erum við manneskjurnar á flestan hátt nokkuð líkar".

KissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissingKissing

.

"Reyndu aldrei að móta neinn í þinni eigin mynd, bæði þú og skaparinn vitið að eitt eintak af þér er nóg".

GaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGaspGasp

.

 

Góðan dag.  Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég segi nú eins og haninn: Hvernig í ósköpunum fórstu að þessu!?

asben (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 10:46

2 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Þú ert ótrúleg Anna! Óþrjótandi brunnur

Njóttu helgarinnar! 

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 19.7.2008 kl. 12:59

3 identicon

Bestu þakkir fyrir rabbarbarann.   Njóttu helgarinnar.

Bryndís (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 16:59

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hmmm... Áslaug.  Ég veit ekki hvernig ég fer að neinu. 

Guðrún Jóna.  Vonandi áttu góða góða helgi líka.   

Ágæta IP tala númer 213.190.124.98    (smá einkahúmor)

Gaman að sjá ykkur áðan. 

Anna Einarsdóttir, 19.7.2008 kl. 17:34

5 identicon

Ja... ég átti bara við hvernig í ósköpunum fór hænan að þessu.

asben (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 17:54

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Já, þannig.    Hún hlýtur að hafa verið ofaná. 

Anna Einarsdóttir, 19.7.2008 kl. 18:12

7 identicon

Ha Anna.  Ég meinti nú hvar fékk hún svona lítinn fíl

asben (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 19:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 342814

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband