Við erum Víkingar.

.

kisi_ungi 

.

Þótt náunginn sé ekki eins og þú, áttu samt að koma vel fram við hann.

Hugsaðu hlýtt til auðmanna og stjórnmálamanna.  Pouty

Ok, ég er nú ekki að meina alveg svona InLove hlýtt.

Bara ekki ala á óvild eða hatri...... svona..... Angry  Það er svo vont.

.

.

Og ég trúi því að íslenskir auðmenn snúi til Íslands og axli ábyrgð með okkur.

Og ég trúi því að stjórnmálamenn axli sína ábyrgð.

Og ég trúi því að Davíð ....... nei annars, ég trúi því eiginlega ekki.  LoL

En allavega;

Ég er viss um að við Íslendingar eigum eftir að spjara okkur fínt.   Wink 

Það tekur kannski bara smá tíma þangað til við sjáum það.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

VÍKINGAR ???

nei ég er HAUKARI

Brynjar Jóhannsson, 23.10.2008 kl. 21:16

2 Smámynd: Gulli litli

þú ert andlegur auðmaður...

Gulli litli, 23.10.2008 kl. 21:37

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þú ert allavega rík.....

Hrönn Sigurðardóttir, 23.10.2008 kl. 22:06

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Svo er náttla þetta með jólasveinana ...

Steingrímur Helgason, 23.10.2008 kl. 22:06

5 Smámynd: Íris Guðmundsdóttir

hahaha ja tegar madur segir amerikonunum fra jolasveinunum verda teir rosa hissa og spurja hvad vid gerum vid svona marga ta segi eg teim fra ad vid setjum skonna ut i glugga og misjafn eru tau vidbrogd sem madur faer, margir hugsa um sokkin sem hengdur er vid arinn odrum finnst vid bara skrytin. hef lika komist ad tvi ad enginn annar jolasveinn a mommu(grylu) og pabba(leppaludi) og jolakott...

mamma eg er farin ad gleyma svo mikilli islensku, var ut i bud og sa ostahorn, og mark spurdi mig hvad vid kolludum tetta og eg hugsadi i svona 2 min og sagdi svo ostaslaufa! eg er ordin agarleg i islenskunni.

Svo for eg med bokinna "50 crazy things to do in Iceland" i skolann og leyfdi folki ad lesa hana, kom alltaf jafn skemmtileg vidbrogd vid "penis museum" hahaha og folki fannst vid vera ansi oft nakin vid vaerum eiginlega upsest. Tvi vid veltum okkur nakin i grasinu a jonsmessunott(held eg) og bodum okkur i natturinni, forum i sturtu saman i almenningshusum, syndum i sjonum....eg attadi mig eiginlega a tvi ad vid erum frekar opin fyrir ad vera nakin. hahahah eigdu godan dag mamma min.

Íris Guðmundsdóttir, 23.10.2008 kl. 22:14

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég er sko rík með mína fjölskyldu  ..... en ekki alveg opin fyrir því að vera berrössuð út um allt.    Íris, hvað ertu eiginlega að kenna fólkinu ? 

Haltu bara áfram að borða ostaslaufur og skinkubindi... mér finnst það fínt.

Eigðu góðan dag líka ljúfust. 

Anna Einarsdóttir, 23.10.2008 kl. 22:21

7 Smámynd: Íris Guðmundsdóttir

Eg er ad kenna tvi hvar studid er Tetta a eftir ad fjolga turistum a islandi mamma, tad vilja allir sja...uu.. eins og ein sagdi :" so that day if you go out side you just see a bunch of naked people ?" hahahaha

Íris Guðmundsdóttir, 23.10.2008 kl. 22:25

8 Smámynd: Anna Einarsdóttir

 Aumingjans fólkið.... kemur svo til Íslands og sér bara kappklætt fólk með húfur og trefla.  Hahahaha.  Þú verður sölustjóri þegar þú verður stór, Íris. 

Anna Einarsdóttir, 23.10.2008 kl. 22:32

9 Smámynd: Íris Guðmundsdóttir

Hey hey hey eg er stor!

Íris Guðmundsdóttir, 23.10.2008 kl. 23:57

10 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Ráðagóð ertu Anna. Það verður ekki af þér skafið. Ekki spillir ríkt ímyndunaafl og húmor!  Þú ert engir lík!

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 24.10.2008 kl. 01:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 342785

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband