Liggur nokkurntíma eitthvað fyrir ?

 

Er einhver ákvarðanafælni í gangi hjá forsætisráðherra ?  Pouty

Það liggur ekki fyrir hvort frekari breytingar verði á ríkisstjórninni.

Það liggur ekki fyrir hvort breytingar verði á yfirstjórn seðlabanka.

Líklega liggur ekki fyrir hvað verður í kvöldmatinn heldur !

.

Við Íslendingar þurfum skipstjóra sem þorir að taka ákvarðanir og sem veit hvert hann stefnir.

Ég vil nýtt lýðveldi - nýtt Ísland.

.

.

Það var mögnuð stemming á Austurvelli í gær;

VANHÆF RÍKISSTJÓRN, búmmbarúmm búmm - búmm búmm búmm.  Whistling

Þar hitti ég Hrönnsluna mína með pottlokið af kartöflupotti sínum og götótta sleif.

Pottlokið var farið að láta verulega á sjá.   Pouty

Hrönn hafði mælt sér mót við mig, vestan við Jón. 

Ég taldi að hún ætti við Jón Sigurðsson styttu en eftir langa leit fann ég hana þar sem hún stóð  vestan við Jón Kristjánsson fisksala sem ég hef aldrei séð áður.  Hrönn er ekkert venjuleg.  Joyful 

.

 


mbl.is Geir: Má ekki missa dampinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

fisksalinn Jón.

Lifi búsáhaldabyltingin!

Hrönn Sigurðardóttir, 25.1.2009 kl. 17:39

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Það dettur engum í hug að Davíð sýni það framtak að ganga fram og segja af sér.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 25.1.2009 kl. 19:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband