Kona spyr sig !

Hver setti salt í sjóinn ?

.

ocean-turtle 

.

Hverjum datt í hug að bora ofan í jörðina þar til olía fannst ?

.

18-oil-well

.

Vissi kannski einhver af olíunni ?

.

019southfork_468x264

.

Hvernig gat einhver vitað að olía væri góð á bíla ?

.

oil-car_thumb

.

Ég bara skil þetta ekki !

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Lööööngu tímabært að einhver spyrji konu þessara spurninga

Hrönn Sigurðardóttir, 3.8.2009 kl. 22:02

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Afhverju gerir fjarlægðin fjöllin blá og mennina mikla?

Ég er alltaf að spyrja spurninga en fæ aldrei nein svör.  Þetta er eins og með kúkinn í lauginni en fá enign bréf.  Er átt við skeinibréf?  Ég er ein af þessum leiðinda kerlingum sem aldrei get svarað neinu en spyr spurninga.  Hlakka til að sjá svörin sem þú færð.

Olía er eldsneyti,  en þetta með saltið í sjónum er eitthvað með súrefni og kolefni, uppgufun og niðurbrot. einhverskonar efnasambönd.

Sælir eru fávísir því þeir þurfa ekki að vita allt, sagði hún amma mín, þegar ég var alltaf að spurja  afhverju þetta og afhverju hitt.  Ég hélt alltaf að hún væri að snupra mig, en er búin að ´fatta að við sem spurjum viljum vita allt og erum því ekki fávís.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 4.8.2009 kl. 22:50

3 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

...og hver fattaði að poppmais væri góður sprengdur með salti???

Ég er allavega glöð að einhver neinnir að finna upp hluti..enda nýtur maður bara góðs af því sko....til dæmis þetta með að fara í bað og sofa í rúmi með kodda og sæng....bara tær snilld...hverjum datt þetta allt í hug????!!!!

Hef ekki hugmynd....

Þeir sem aldrei spyrja fá aldrei svör...það veit ég þó...

Bergljót Hreinsdóttir, 6.8.2009 kl. 11:22

4 Smámynd: Gulli litli

Já alveg rétt....hvernig gat JR vitað þetta allt saman?

Gulli litli, 7.8.2009 kl. 08:23

5 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Það er mjöööööög eðlilegt að kona spyrji sig þessara spurninga, því stundum lítur út fyrir að konur þurfi bara að gera allt. 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 9.8.2009 kl. 19:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband