Borgarstjórabraghenda. (af ţví ađ hann var ađ henda Ólöfu Guđný)

.

Kvöldiđ er fagurt og vor í Vaglaskóg

Var ađ horfa á Kastljós og fékk ţá alveg nóg

Ólafur af öllum mćtti svarar engu til

Og ţćfir málin, setur upp.., mikiđ sjónarspil

.

Ólöf Guđný á ađ hlýđa, skođun á ţví hef

Henni gef ég annars fingur eđa langsum nef

Ađ hafa skođun nefndum í,  er ekki vinsćlast

Og svara ţér mun ekki ţótt ađ sćkir ađ mér fast

.

Ákveđinn er Helgi ţá og beinskeytt spyr á ný

Hvađ gerđi hún.., hví rakstu ţessa Ólöfu Guđný ?

Borgarstjórinn svarar ţá sem svo... og dregur seim

Ég sit ekki undir ţessu, ég er farinn til mín heim.  Angry

 


mbl.is Ólafur: Bođađur á fölskum forsendum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Ţetta er gott hjá ţér.

Jakob Falur Kristinsson, 1.8.2008 kl. 11:39

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Borgnezíngar brattir međ borgarstýrulegt einelti í dag ?

Er ekki sól sunnan heiđa ?

Bragurinn annarz ágćtur.

Steingrímur Helgason, 1.8.2008 kl. 12:09

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hvađ segirđu Steingrímur, eru Borgnesingar ađ leggja borgarstjóra í einelti ?

Hvađ veit ég..... saklaus Snćfellingurinn ? 

Anna Einarsdóttir, 1.8.2008 kl. 12:16

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Frábćrt

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.8.2008 kl. 12:26

5 Smámynd: Brattur

Sćll hann situr á friđarstól
Smćlar breytt međ glott á fési
Engin rigning, ekta sól
Eyfirđingur í Borgarnesi.

Brattur, 1.8.2008 kl. 13:04

6 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Hann rembdist eins og rjúpan viđ staurinn ađ ţćfa málin og snúa út úr en hafđi ekki kćnsku til - greyiđ!

Hrönn Sigurđardóttir, 1.8.2008 kl. 16:20

7 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Bergljót Hreinsdóttir, 4.8.2008 kl. 00:54

8 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Flott hjá ţér,hafđu ţađ sem best Anna mín

Katrín Ósk Adamsdóttir, 4.8.2008 kl. 01:17

9 Smámynd: Ţórir Ađalsteinsson

Kveinar Ólafur  í Kastljósmessu 

kvartar undan spyrils pressu.

Ađ Helgi Seljan

Skyldi kvelja´nn

- ađ sitja undir ţessu 

Ţórir Ađalsteinsson, 5.8.2008 kl. 11:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband