Málshćttir.

 

Gleđilega páska !

.

c_documents_and_settings_thibaut_my_documents_my_pictures_th_pic11

 

.

Málshćttir óskast í athugasemdirWink

Endilega leggđu inn bćđi málsháttinn úr páskaegginu ţínu og heimatilbúna málshćtti sem gjarnan mega vera frekar asnalegir.  Happy

.

AlbumImage

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Fć mitt egg seinna í dag. Ţađ er nr. 1 1/2 ţannig ađ málshátturinn verđur stuttur og hnitmiđađur :)

Ásgeir Kristinn Lárusson, 12.4.2009 kl. 12:08

2 Smámynd: Jóhannes Guđnason

Sćl Anna mín,og Gleđilega páska,ég fé risa páskaegg,er búinn ađ vera í klukkutíma ađ bora gat á eggiđ,var ađ  komast inn í ţađ,ţá tók tvo tíma ađ fara í gegnum allt nammiđ,áđur en ég komst ađ málháttunum,og veist ţađ!.... hann var ekki góđur fyrir mig,svona hljóđa hann:....... BETRA ER BRJÓSTVIT EN BÓKVIT. HA HA HA HE HE HE HAHahahahah....allt og sumt,samt tók ţetta allan ţennan tíma ađ komast í gegn.HAHAHA  FLOTTAR MYNDIR HJÁ ŢÉR.kćr páska kveđja.  

Jóhannes Guđnason, 12.4.2009 kl. 12:11

3 identicon

Sćl Anna.

Hér er einn fyrđulegur málsháttur sem ađ ég fékk.

" Betra er ađ fela Fiskinn,en ađ elta Köttinn ! "

Kveđja.

Ţórarinn Ţ Gíslason (IP-tala skráđ) 12.4.2009 kl. 12:13

4 identicon

1)Hamingjusamt hjónaband er hús sem reisa verđur daglega.

2)Betra er BROS en bros

Kolbrún (IP-tala skráđ) 12.4.2009 kl. 12:17

5 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Ţađ kvelur ei auga sem ei kemur í ţađ...

Gleđilega páska...

Fanney Björg Karlsdóttir, 12.4.2009 kl. 12:33

6 Smámynd: arnar valgeirsson

oft bítast tveir hundar um eitt bein.

og í beinu framhaldi af ţví:

ţar fór góđur biti í hundskjaft.

lenti oft í ţessu á yngri árum. var ekki nógu framhleypinn....................

arnar valgeirsson, 12.4.2009 kl. 12:42

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Einhvern tíma brennir sá sig sem öll sođ vill smakka.

Eins gott ađ ég snćddi kalt hangikjöt í hádeginu. 

Anna Einarsdóttir, 12.4.2009 kl. 13:07

8 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Betra er langlífi en harđlífi.  Oft stoppar strćtó á hlemmi. En í morgun fékk ég  málsháttinn. Allur er varinn góđur....  Sonur minn hefđi átt ađ fá hann í paskaegginu sínu, frekar en ég.

Gleđilega páska!

Ingibjörg Friđriksdóttir, 12.4.2009 kl. 13:08

9 Smámynd: Brattur

Ég fékk ţennan;"Engin keđja er sterkari en veikasti hlekkur hennar" ... nógu einfaldur fyrir mig...

Annars held ég mikiđ upp á ţennan sem eru úr tyggjó auglýsingu:

"Oft er betra ađ tyggja en tala" - mćttu sumir pólitíkusarnir hafa hann ađ leiđarljósi

Brattur, 12.4.2009 kl. 13:12

10 Smámynd: Finnur Bárđarson

"Bjartsýni er ţađ, ađ líta björtum augum á vandamál annarra"

Finnur Bárđarson, 12.4.2009 kl. 16:26

11 identicon

SJALDAN VERĐUR ÖNNU ORĐFÁTT

eđa:

ENGINN VERĐUR ÓBARINN BISKUP

eđa:

BETRA ER ÓLOFAĐ EN ILLA EFNT

Ásdis (IP-tala skráđ) 13.4.2009 kl. 11:58

12 identicon

Hć Anna,gleđilega páska !!! Má til ađ taka ţátt,elska málshćtti.

Ţangađ fer kötturinn sem honum er klórađ.

Oft eru gleđikonur á pöbbum.

Ekki var Lennon skotin í Yoko,heldur í New York.

Betri er einn fugl í sósu en tveir í frysti.

Víđa er ţvottur brotinn.

Oft fellur fjallgöngumađur í grýttan jarđveg.

Enginn er verri ţó hann vakni,nema önugur sé.

Ţar skellti lúsin sér sem ekkert rassgatiđ hafđi.

Hehehe viltu meira Anna mín.  kv. Sća

Sća (IP-tala skráđ) 13.4.2009 kl. 16:11

13 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Takk Sća. 

Já, endilega meira !

Ţađ liggur í augarins eđli. 

Anna Einarsdóttir, 13.4.2009 kl. 17:19

14 identicon

Nokkrir í viđbót hehe.

Enginn kennir ţađ öđrum er ei kann sjálfur.

Betra er ađ vera flugfiskur enhvorki fugl né fiskur.

Betra er of mikiđ en nóg.

Oft skellur hurđ nćrri hćlum nema í tjaldi sé.

Róm var ekki reist á hverjum degi.

Vertu ekki ađ ljúga upp í ermarnar á ţér.

Nú er okkur ekkert ađ landbúnađi.

Betra er ađ teyga sopann en teygja lopann.

Ég sá svo sćtan strák ađ ég fór alveg fram hjá mér.

Mađur nagar sig í handakrikana yfir ţessari snilli

Gott í bili luma einhversstađar á meiru,yngri dóttir mín á ţađ til ađ slá um sig međ málsháttum sem koma ţá allavega bjagađir og oft vakiđ kátínu. Kveđja í kotiđ. Sća.

Sća (IP-tala skráđ) 13.4.2009 kl. 18:23

15 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Málshátturinn í páskaegginu hitti beint í mark. Hef aldrei séđ hann áđur:

"Oft má ađ liđi verđa ţó lítill sé."

Góđir hjá Sću! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 13.4.2009 kl. 22:32

16 Smámynd: Aprílrós

Af hreinu bergi kemur hreint vatn ;)

Aprílrós, 14.4.2009 kl. 00:20

17 Smámynd: Íris Guđmundsdóttir

: tad er betra ad bidja en stela!

Íris Guđmundsdóttir, 14.4.2009 kl. 06:38

18 identicon

Ég fékk Flýtur međan ekki sekkur.  Á ţađ ekki vel viđ Ísland í dag?

Annars er uppáhaldsmálsháttur mannsins míns:  Ţegar mađurinn er heyrnarlaus og konan mállaus, er hjónabandiđ hamingjusamt.

Ţorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráđ) 15.4.2009 kl. 12:24

19 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Enginn veit ........, fyrr en allt í einu.

Halldór Egill Guđnason, 18.4.2009 kl. 11:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 342787

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband