Nágranninn reyndi að gera lítið úr mér.

 

Mér brá í brún þegar ég fór út á föstudaginn.  Nágranninn var búinn að hengja upp jólaseríu í gluggann hjá sér.  GetLost

.

nágr.

.

Já, er það ekki bara !  Viltu keppni þaddna?  GetLost  

Maður hefur heyrt hvernig nágrannar haga sér..... reyna að gera lítið úr manni og þykjast vera með allt best og flottast.  Hnuss.   Nú er komið að mér.  Þessa jólaseríukeppni ætla ég að vinna, hvað sem það kostar.  Angry

.

heima

.

Skreytingin mín skoh. 

LoLCoolGrinLoL

.

.

Keppni lokið.

Ég vann !  LoL

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 4.12.2007 kl. 20:33

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Flott hjá þér.

Þröstur Unnar, 4.12.2007 kl. 22:13

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

já - og allt alein?

Edda Agnarsdóttir, 4.12.2007 kl. 22:48

4 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

LOL, ég var fyrst í minni götu, var svo heppin að það þurfti bara að stinga í samband!

Bjarndís Helena Mitchell, 4.12.2007 kl. 23:40

5 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Flott hjá þér Anna  Það gengur sko alls ekki að ætla að láta nágrannann valta eitthvað yfir sig

Katrín Ósk Adamsdóttir, 4.12.2007 kl. 23:53

6 Smámynd: arnar valgeirsson

góða skemmtun. en ég ætla að setja upp tréð mitt. það er u.þ.b. 25 cm  og með seríu og alles.

þó maður sé keppnismaður, þá beila ég sko alveg þegar það kemur að skreytingum sko.

arnar valgeirsson, 5.12.2007 kl. 00:21

7 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Minn nágranni í Hafnarfirði er Tollstjórinn, þannig að ég sé ekki alveg hvernig ég get.......

Ásgeir Kristinn Lárusson, 5.12.2007 kl. 11:04

8 identicon

Noh.... er Kveldúlfsgötujólaseríumenningin farin að teygja sig upp í Bjargslandið... þá held ég að við þurfum nú að fara að taka okkur á hérna í myrkrinu á holtinu vóv....! Áfram með þetta... þú stendur þig vel!

Jólastemmningskveðjur....

Helga.

Helga Björk Bjarnadóttir (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 16:40

9 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Til hamingju

Gunnar Helgi Eysteinsson, 5.12.2007 kl. 18:13

10 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Lang flottust

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 5.12.2007 kl. 22:28

11 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Flott skreyting Anna og mjög skynsamleg. Ekki annað að sjá en megnið af henni sé innandyra, sem er kostur. Búinn að príla hér upp um tré og mæna með ljósalengjur og slöngur, auk þess að vera búinn að kovera nánast allt "hekkið" meðfram götunni(er á hornlóð) Með hor í nös og flensu...það er vit í þessu, eða hitt þó heldur. Eina gleðin er sú sama og hjá þér.......ég vann!!!!!! Lifi ljósin! ( öll 5000 stykkin, atsjú)

Halldór Egill Guðnason, 5.12.2007 kl. 22:53

12 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég mun ekki getað toppað þetta, en tunglið og stjörnurnar skína einstaklega vel á húsið mitt.  Ég held að ég sé í uppáhaldi þarna uppi,. svo fallegt skín húsið mitt í tunglsljósinu.

Þú ert vel að sigrinum komin og mun ég veita þér verðlaun við fyrsta tækifæri. 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 5.12.2007 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband