Ég er mætt

Þá er ég komin í hóp nútímafólks.  Orðin bloggari.  Ahhhh, þetta er dálítill léttir.  Þar sem fornöldin leið fyrir margt löngu er ekki "inn" að vera fornaldarlegur lengur.  Ég hef því verið "út" um allnokkurt skeið og það er kannski helsta ástæðan fyrir því að ég geng ekki út Grin

Ástæðan er tæplega sú að ég sé of kröfuhörð Halo  Það eina sem ég bið um er að gæinn sé skemmtilegur, góður, sjarmerandi, heiðarlegur, og viti borinn.  Hann þarf auðvitað alls ekki að vera fullkominn og má þessvegna kreista tannkremstúpuna út og suður - svo lengi sem hann kaupir hana sjálfur. 

En það er reyndar ekki vandamál að vera makalaus.  Sumir eru jú alveg makalausir þótt þeir eigi maka.

En best að kynna sig aðeins fyrir alþjóð Tounge

Já, Anna heiti ég Einarsdóttir.   Ég á þrjú vel samsett börn, einn kött, fjóra hesta og svo á ég ömmuhund.  Fyrir trega þá þýðir ömmuhundur semsagt að dóttir mín á hund.  Ohhhh, verður maður að útskýra allt ? 

Vó, það er skrítið að verða allt í einu frægur eins og ég mun verða núna Wink  Hefði kannski átt að fá mér umboðsmann ÁÐUR en ég sendi þetta í loftið.  En nú er of seint í minn fallega rass gripið með það.  En mun pottþétt vera komin með umboðsmann í næstu viku svo hinkrið bara pollróleg.

Færsla eitt fer í loftið og ég bíð við símann InLove

 

 


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 342804

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband