Spennt !

Hef ekki einu sinni gefiđ mér tíma til ađ borđa ţví ég er svo spennt ađ sjá viđbrögđ ţjóđarinnar LoL

Held ađ einn sé búinn ađ skođa síđuna mína núna... frekar en ađ ég hafi sjálf skođađ hana fimm sinnum en ekki fjórum sinnum. 

Gáta:

Vitiđ ţiđ af hverju konur mála sig, nota ilmvatn og ganga um á háum hćlum ??

Auđvitađ af ţví ađ ţćr eru litlar, ljótar og lykta illa GrinGrin

 

Ćtli síminn sé bilađur ?? 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţorsteinn Sverrisson

Til hamingju Anna.  Dáldiđ dökk síđa:)

Ţorsteinn Sverrisson, 17.3.2007 kl. 14:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 342803

Annađ

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband