Botna svo...

Góðan daginn mínir krúttilegu lesendur. Grin

Nú geta Ísfirðingar og nærsveitamenn glaðst, því Annan kemur um helgina.  Hún er nefnilega ekki eins vitlaus og hún lítur út fyrir að vera.  Er í keppnisliði Vesturlands í kjördæmamóti í bridge.  Kann að dobla og allt. Tounge

Þar sem ég verð að heiman, vil ég biðja ykkur að sýna kurteisi um helgina og vera góð hvort við annað.  Kem hér með fyrripart og botniði nú:

Kanntu brauð að baka

og böggla saman vísu.......

Þegar ég kem heim aftur verður botninn í Borgarfirði.  Hmmm, er þá botninum náð ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: bara Maja...

kanntu brauð að bakaog böggla saman vísuog laufunum að rakaog sjóða flotta ýsujá það kann ég

bara Maja..., 18.5.2007 kl. 13:02

2 Smámynd: bara Maja...

ok nú tók athugasemdakerfið völdin og sauð þessari vísu saman í einn graut...  oj...það á að anda á milli ...

bara Maja..., 18.5.2007 kl. 13:05

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er ófær í botnadeildinn en ég get látið eins og fífl:

Kanntu brauð að baka

rabbabarabaka

Hitt kemur eftir hálfan mánuð  Hafðu það æðsilegt um helgina.

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.5.2007 kl. 14:01

4 identicon

Best að ég prófi þetta :)

Kanntu brauð að baka

og böggla saman vísu.

Svo úr því verði staka

sem ég að vísu....

kann ekki

Lampshadow (IP-tala skráð) 18.5.2007 kl. 14:48

5 Smámynd: Magnús Vignir Árnason

Kanntu brauð að baka  

og böggla saman vísu  

Úr stappinu verður staka

í stökugerðarkrísu.

Magnús Vignir Árnason, 19.5.2007 kl. 00:37

6 Smámynd: Hugarfluga

Kanntu brauð að baka

og böggla saman vísu

Er alveg úti'að aka

og ætla að leggja mig.

Hugarfluga, 19.5.2007 kl. 22:31

7 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Botnlaus má bögglið ei vera

betra er að finna við því ráð

Eitthvað eg verð því að gera

ef botninum skuli náð. 

Þannig að svona hljóðar þetta: 

Kanntu brauð að baka

og böggla saman vísu?

Nei nú er ég úti að aka

á nýja bílnum að reyna að veiða skvísu.

haha.. skáldlegt

Arnfinnur Bragason, 20.5.2007 kl. 18:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 342840

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband