The next greatest poet in Iceland, ever.

 

Örlítil töf á brottför hjá mér..............

 

Í gćrkvöldi vann ég ljóđakeppni Bratts !  Wizard

Fyrir smá heppni og heilmikiđ smjađur fyrir yfirdómaranum, tókst mér ađ krćkja í titilinn:

 

The next greatest poet in Iceland, ever.

 

Verđlaunaljóđiđ var ort í mikilli geđshrćringu.  Brattur bloggvinur minn var ađ heiman og ég saknađi hans ýkt, geggt mikiđ.  Var eiginlega međ tárin á nefbroddinum.

Hér kemur ljóđiđ - međ leyfi Bratts ?  

 

Ég beiđ ţín lengi, lengi:

 

Ó hve létt er ţitt skóhljóđ

ó hve lengi ég beiđ ţín

ó ég er ađ verđa snaróđ

ó ég skammast svo mín

ó ég meiddi mig í fingur

ó ég er jú vitleysingur

en svo kemur ţú á bloggiđ

hér á bloggiđ til mín

 

Um verđlaunarkvćđiđ segir Brattur yfirdómari: Höfundur tjáir sig á Ó-venju opinskáan hátt međ mörgum Ó-um og fjallar um innstu tilfinningar međ nýjum blć sem ekki hefur áđur sést í kveđskap. Ţađ vćri nú meiri andskotans dómarinn sem ekki félli fyrir ţessu.

 

Í öđru sćti varđ Halldór en hann sýndi ómótstćđilega takta á köflum.  Hann sveiflar manni á milli Aspar og Ösku ţannig ađ ógleymanlegt er.  Mađur er eiginlega kominn í lendarskýlu í huganum.

 

Ţriđja sćtiđ kom verđskuldađ í hlut Kristjönu.  Hún hefđi örugglega unniđ ef hún hefđi ekki ţurft ađ fara á klóstiđ.

 

Ćgir hlaut verđlaun líka.... "langvinsćlasti keppandinn".

 

Brattur minn !  Ţú ert flottastur.  Wink

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Brattur er bestur. Ekki spurning Bíddu, átt ţú ekki ađ vera á Löngufjörum? Hvađ  kom fyrir? Sprakk?

Halldór Egill Guđnason, 19.7.2007 kl. 11:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 342839

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband