Opið hús.

 

Svo skil ég eftir smá dót fyrir mýsnar, sem að ég veit að fara á stjá, þegar ég er að heiman.  LoL     (þetta er sko mús líka)

 

 

 

mouse

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Jæja Anna, nú ertu að öllum líkindum á reið. Fátt er skemmtilegra en að ríða út í léttri rigningu.  Komdu heil heim, ég skal fylgjast með síðunni þinni og passa uppá allt velsæmi.

  Enn og aftur til haaaaaaaaaaaaaaaaaaaamingju með 1. verðlaun í ljóða samkeppninni.  Veit ekki alveg hvað ekkjan hans Halldórs ásamt börnum og barnabörnum segja við þessu.  Allavega er gott að þú settir ekki nótur að laginu með, því þá hefði vinur minn Jón Ásgeirs sennilega fengið reiðarslag.   Hvað með það, þú varst vel að vinningnum komin, enda einstaklega iðin stúlka og ljóðræn.

 Hott hott á hesti

ríðum á hesti.......

Inn og út um gluggann............. og alltaf sömu leið. 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 19.7.2007 kl. 12:43

2 Smámynd: Ásgeir Rúnar Helgason

Teymdi hún folann fimlega

fóru þau greitt um völlinn.

Reiðskjótan  klemmdi klofveg

keyrði hann áfram haglega.

Hleypti honum feikna faglega,

féll hann við markið laglega.

Ásgeir Rúnar Helgason, 19.7.2007 kl. 20:47

3 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Verð því miður að tilkynna forföll!!! Er að fara úr bænum og kem aftur á mánudag. Búinn að tengja hjólhýsið á Krúsann og ætla að læða mér vestur í Dali. Reyndi að bera mig vel í gær eftir að úrslit lágu fyrir, en annað sætið..... Bara verð að komast úr bænum og inn til heiða eða á aðra fáfarna staði og fara yfir, hvað eiginlega brást Anna farin með bjórinn, en ég tek ca 5 lítra með mér af Riocha. á þá 3 eftir þegar ég kem til baka. Góða helgi félagar og bið að heilsa Bratti.

Halldór Egill Guðnason, 19.7.2007 kl. 21:48

4 Smámynd: Brattur

... sælir drengir... ég er nú bara hálf dasaður eftir dómarastörfin... þetta reyndi sko á... ég var bara með einhverja væmnisfærslu á síðunni minni áðan og greinilega ekki til stórræðna...

en það kemur dagur eftir þennan dag

Brattur er býsna lúinn
Anna á fjöll er flúinn
Ægir er þó í stuði
Bið að heilsa Halldóri og Guði

Brattur, 19.7.2007 kl. 22:18

5 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Endilega stelist í ísskápinn, hressist bara af bjórnum........

Arnfinnur Bragason, 19.7.2007 kl. 23:03

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Hvaða fyrirbrigði er þetta á myndinni?

Jóna Á. Gísladóttir, 20.7.2007 kl. 00:24

7 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Hvurslags,  Eruð þið á fyllerýi þarna, á meðan Anna er ekki heima.  Ég lofaði að passa upp á allt velsæmi á síðunn og bið ykkur vinsamlegast að koma ykkur heim, og hætta þessari vitleysu.  Ég á bara ekki til eitt einasta orð.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 20.7.2007 kl. 00:55

8 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Rétt Ingibjörg ! Ætli hún Anna viti af hvernig þið hagið ykkur

Marta B Helgadóttir, 20.7.2007 kl. 01:19

9 Smámynd: Brattur

.... Anna, kemur þú virkilega ekki fyrr en á sunnudaginn.... það er lengar er til jól-Anna...

Hún kemur ekki
Hún kemur ekki
Fyrr en eftir marga daga
Einn ég sit og sauma
og bródera
og neglur stuttar naga

Brattur, 20.7.2007 kl. 22:52

10 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Engan leirburð minn kæri.  Allavega ekki fyrr en hún kemur heim, ég er að fylgjast með ykkur.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 20.7.2007 kl. 23:23

11 Smámynd: Brattur

... hahaha... hvar á maður að yrkja saknaðarljóð um Önnu, nema hérna... mér finnst að fleiri bloggvinir ættu að gráta með mér einmitt hér...

Brattur, 20.7.2007 kl. 23:40

12 Smámynd: Brattur

Ég hlusta
og heyri hestanna hófatak
þeir um Löngufjörur ríða
enn verð ég einmana að bíða

Brattur, 21.7.2007 kl. 00:16

13 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Á meðan kötturinn er að heiman....

Jóna Á. Gísladóttir, 21.7.2007 kl. 01:22

14 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Á tölti fer hún tæpast um, 

er temur folan óða.

brokk,og valhopp, ekkert fum.

Upp á fjallið góða. 

Allt í lagi þá, fyrst þið segið það 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 21.7.2007 kl. 09:50

15 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Hvernig er þetta eiginlega er Anna eina  partýljónið, hún að heiman og allt dautt á meðan og hún sem skildi eftir fullt af veitingum...annars hef ég ekki tíma í svona partýstand, vinn baki brotnu.. hmmm... það gengur ekki að vinna með brotið bak... vinn sem sagt myrkranna á milli ....öhm hvernig gengur það upp þegar aldrei er myrkur... hvaða asnar komu eiginlega með þessi máltæki.... örugglega einhver örkumlaður og annar sem hefur bara unnið í skammdeginu.... jæja allt dautt hér reyni að finna annað partý eða fer bara að vinna aftur þar til kemur myrkur

Arnfinnur Bragason, 22.7.2007 kl. 00:22

16 Smámynd: Brattur

Í saknaðarvöðvanum
er með strengi
er búinn að vera með þá
alltof lengi

Brattur, 22.7.2007 kl. 12:22

17 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég er að vona að þú sért að koma

Meðan ég vaki, ert þú á baki.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 22.7.2007 kl. 13:58

18 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Skríkir hér púkinn sem á bitanum húkir

fór nokkuð Anna úr bústöðum manna

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 22.7.2007 kl. 14:09

19 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þið eruð óþekk !

Þykist vera að drekka bjórinn úr ísskápnum mínum - en þið eruð svo vitlaus !  Ég á engan ísskáp.

Svo fær Arnfinnur Ö. (örkumla)  engan vinnufrið fyrir ykkur, sem er mjög slæmt því hann þarf að vinna fram í ágúst.

Anna Einarsdóttir, 22.7.2007 kl. 14:16

20 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Á ekki að þakka manni fyrir pössunina eða hvað?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 22.7.2007 kl. 23:03

21 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Jú Imba a la...... kærar þakkir fyrir að reyna. 

Anna Einarsdóttir, 22.7.2007 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 342839

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband