Vandrćđalegt.

 

Ţađ er svolítiđ óţćgilegt ađ vera bloggari stundum.  FootinMouth

.

Ég fer til dćmis út í búđ og hitti vinkonu mína. 

Hún:  "Af hverju ertu međ sár á hálsinum.......varstu ađ reyna ađ hengja ţig"?

(vinkonur mínar eru sko húmoristar) Wink

Ég:  LoL  "Neibb, ég fékk ţetta eftir riverrafting, ţurrbúningurinn var svo ţröngur í hálsinn".

Hún:  "Já ţú varst í rafting,,  var ekki gaman" ?

Ég hugsa eldsnöggt...er hún búin ađ lesa eđa er hún ekki búin ađ lesa bloggiđ ?  Blush  Svo byrja ég ađ segja frá og góni á hana á međan.... reyni ađ lesa í viđbrögđin.... er hún spennt.... sýnir hún sterka svörun ?  Eđa er eins og hún hafi lesiđ ţetta í morgun ? 

.

repeat_options

Ţađ er sko agalega hallćrislegt ađ spyrja alltaf:  "Lestu bloggiđ mitt" ?

Ţađ er líka asnalegt ađ segja frá einhverju sem fólk veit nú ţegar. 

Svo ágćtu vinir......vinsamlega stoppiđ mig ţegar ég fer ađ segja eitthvađ sem ţiđ hafiđ lesiđ !

------------------

En svo fékk ég hugmynd.  Cool

Er ekki einhver hálfviti ţarna úti sem er til í ađ senda mér skýrslu um hrakfarir sínar, og ég get ţá bloggađ um hann/hana....... og spjallađ eđlilega viđ vini mína.... ha ?  Grin


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Ég gćti sent ţér fullt af hrakfarasögum...........bíddu varstu ađ byđja um frá einhverjum hálfvita?

Halldór Egill Guđnason, 17.8.2007 kl. 15:26

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Já, nei nei Halldór..... ég ćtlađi ađ skrifa frá einhverjum hrakfallabálki.    Bálki !  Furđulegt orđ.

Anna Einarsdóttir, 17.8.2007 kl. 15:34

3 Smámynd: Eva Ţorsteinsdóttir

Ţú mátt alveg copu peista mínar ..... hehehehe

Hćttu svo ađ reyna ađ hengja ţig ;)

Eva Ţorsteinsdóttir, 17.8.2007 kl. 16:57

4 Smámynd: Eva Ţorsteinsdóttir

Ćtla ađ skipta út Uinu fyrir Y

Eva Ţorsteinsdóttir, 17.8.2007 kl. 16:58

5 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Velkomin heim Anna hugađa

Arnfinnur Bragason, 17.8.2007 kl. 17:45

6 Smámynd: Gíslína Erlendsdóttir

En ađ hćtta ađ blogga og byrja aftur ađ skrifa sendibréf  Ekki veitir af ég kann ekki lengur ađ skrifa nafniđ mitt međ penna....á blađ.....best ađ vera öruggur hér...alltaf snúiđ út úr öllu á ţessari bloggsíđu.....arfaruglađ liđ.

Gíslína Erlendsdóttir, 17.8.2007 kl. 23:37

7 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Ţar sem enginn ţekkir mann,

ţar er gott ađ vera.

Ţví ađ allan andskotann

er ţar hćgt ađ gera.

Anna mín sögurnar ţínar eru svo góđar, ađ ţađ er ekkert ađ ţví ađ endurtaka ţćr nokkrum sinnum. 

Ingibjörg Friđriksdóttir, 18.8.2007 kl. 05:15

8 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

HA hahaha...veistu hvađ ég eyddi fáránlega löngum tíma í ađ reyna ađ losna viđ ţennan glugga í fćrslunni ţinni áđur en ég fattađi ađ....ehhhemmm já!

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 18.8.2007 kl. 17:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 342855

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband