Laugardagsþrif með leikrænum tilburðum.

 

Að sópa og skúra, finnst mér ekki neitt ofboðslega skemmtilegt en að leika mér,, það er gaman.  Wink

 

Ég fór að hugsa... og hugurinn ber mann út um víðan völl og rúmlega það... Woundering .. er ekki hægt að gera þrif að leik ?

.

Það er auðvitað ALLT HÆGT og maður á að finna út hvernig, svo maður nagi sig ekki í rassinn síðar yfir einhverju sem maður lét ógert.

.

Það liggur í augarins eðli að íþróttaleikur eins og krulla, hentar mjög vel til sópunar.  Því fór ég í krullu áðan, á gólfinu heima hjá mér.

.

Curling_mai

.

Þá er bara skúringin eftir.  Þar dettur mér helst í hug gamalt trix sem Lína Langsokkur notaði.  Þ.e. að fara á skauta á skrúbbum.  Smile 

.

Pippi2

.

Það er svo gott að geta staðið á eigin spýtum í lífinu.  Wink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Haha.. ég vissi það þegar ég sá fyrirsögnina að þetta væri þitt blogg :)

Heiða B. Heiðars, 25.8.2007 kl. 15:10

2 Smámynd: Heiða B. Heiðars

....meina sko, þegar ég sá fyrirsögnina á þessu bloggi á minni síðu. Skiluru?

Heiða B. Heiðars, 25.8.2007 kl. 15:10

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Skil fyrr en tennur brotna Heiða mín.   

Anna Einarsdóttir, 25.8.2007 kl. 15:15

4 Smámynd: Hugarfluga

Naga sig í rassinn? Now there's an idea for a fun game! Sá sem getur framkvæmt þann verknað vinnur. Ég held ég verði samt að segja pass strax ... er ekki það akróbatísk. 

Hugarfluga, 25.8.2007 kl. 15:22

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hurru, nagaðu þig í ökklan, gefur yndislega tilfinningu, ég lofa.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.8.2007 kl. 15:29

6 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

"Er ekki hægt að gera þrif að leik"? Aska heldur það.Annars eru þessir "þrifnaðarróbotar" sem maður kveikir bara á og sleppir lausum alveg brilliant. Allt hreint og fínt þegar maður kemur heim úr vinnunni. Verst hvað hundinum finnst gaman að þessu apparati. "Naga sig í rassinn"? Við Brattur verðum aðeins að fá að melta þetta undir fjögur.

Halldór Egill Guðnason, 25.8.2007 kl. 17:04

7 Smámynd: Brattur

... kannast hlustendur við orðatiltækið "AÐ NAGA SIG Í RASSINN"?... kona á vesturlandi lenti í þessu í miðjum skúringum heima hjá sér, gott ef það var bara ekki í morgun...

... því spyr þátturinn; hafa hlustendur lent í þessu sama hvar sem er á landinu; "AÐ NAGA SIG Í RASSINN"... í miðjum skúringum, eða jafnvel við einhver önnur tækifæri???... endilega komið með dæmi til okkar, þið sem við þetta kannist...

Brattur, 25.8.2007 kl. 17:39

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

JÁ ÞAÐ ER EKKKERT MÁL...þú getur breitt SKÚRINGUM Í KEPPNI... SKÚRING... og þá er þetta mjög skemmtilegt..

Brynjar Jóhannsson, 25.8.2007 kl. 18:25

9 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Og fyrst við erum komin að viðtækinu........ kannast hlustendur við orðatiltækið "AÐ STANDA Á EIGIN SPÝTUM" ?

Anna Einarsdóttir, 25.8.2007 kl. 21:02

10 Smámynd: Brattur

... ég kannast ekki alveg við það... en þýðir þetta ekki að vera stöðug(ur) og í góðu jafnvægi... þ.e. að ganga á stultum, eigin stultum... hmm...

Brattur, 25.8.2007 kl. 21:26

11 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ég hélt að þú værir að meina skrúbbana þína, þegar þú talaðir um að standa á eigin spýtum. Að naga sig í rassinn.... hmmmm.... þarf smá lipurð í það

Jóna Á. Gísladóttir, 25.8.2007 kl. 21:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 342807

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband