Gillí.

 

Hún Gillí mín skrifar í dag blogg sem gerir mig afar dapra.  Mig langar að biðja ykkur að senda henni ykkar hlýjustu hugsanir.

.

Gillí

.

Bloggsíðan hennar .

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Manni finnst þetta svo ótrúlega óréttlátt, að fólk í blóma lífsins, þurfi að takast á við annað eins.  Kem við á síðunni hennar og sendi ljós og góðar hugsanir.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 2.10.2007 kl. 21:42

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Kveikti ljós handa henni fyrr í kvöld Anna mín

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.10.2007 kl. 21:56

3 Smámynd: Ragnheiður

Hún er svo yndisleg hún Gillí. Ég sendi henni allt mitt besta og kveikti ljós fyrir hana

Ragnheiður , 2.10.2007 kl. 22:20

4 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Skoðaði síðuna hennar og að sjálfsögðu sendi ég henni hlýjar hugsanir.  Mikil og sterk kona hér á ferð

Arnfinnur Bragason, 3.10.2007 kl. 13:20

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Anna mín ég er búin að senda henni kveðju. Mikið rosalega er hún fín myndin af henni.

Edda Agnarsdóttir, 3.10.2007 kl. 15:59

6 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Eins og þú veist Anna mun sumt í lífinu reina á, og barátta þeirra sem við elskum er erfiðust, því við getum ekki borið þeirra byrði þó við glöð vildum. Jákvætt viðmót og hvatning, er líklega besta gjöf sem við getum gefið til að styrkja andann og efla þrekið. Hlýtur að vera gott að eiga þig að sem ættingja og vin í raun, held að Gillí finnist svo vera.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 3.10.2007 kl. 20:23

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Kærar þakkir öll fyrir hlýjuna.  Mér þykir sérstaklega vænt um kommentið þitt Þorsteinn... sem og mörg önnur, sem þú hefur sent mér.  Þú ert ljúfur.

Anna Einarsdóttir, 3.10.2007 kl. 22:56

8 Smámynd: Brattur

... Anna, hugsa til þín og Gillí... þú ert ótrúlega sterk og gefandi kona... heimurinn væri miklu betri ef það væru fleiri sem hugsuðu eins og þú og létu verkin tala eins og þú...

Brattur, 3.10.2007 kl. 23:17

9 Smámynd: Gíslína Erlendsdóttir

Hún Anna frænka mín er yndisleg og hefur frá mínum fyrsta veikindadegi staðið eins og klettur við hlið mér. Að eiga hana að er eins og að hafa unnið stóran happdrættisvinning. Svo er hún líka svo upplífgandi, hress og full af húmor bæði fyrir sjálfri sér og öðru. Takk Anna mín fyrir að hugsa um mig og standa með mér, þú ert eintök kona. 

Gíslína Erlendsdóttir, 4.10.2007 kl. 10:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband