Vetur konungur.

 

008

 

 

 

Það mikilvægasta í lífinu er ekki að sigra,

heldur berjast fyrir sigrinum.

 

 

 

 

 

031

 

 

 

Við þurfum að kunna að njóta kyrrlátra stunda.

Í kyrrðinni viðrum við sálina.

 

 

 

 

 

009

 

 

 

Leitaðu að einhverju sem er fagurt.

Það er aldrei langt undan. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Sverrisson

Mjög falleg myndljóð Anna. 

Þorsteinn Sverrisson, 11.3.2008 kl. 20:44

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Gott orð yfir þetta hjá Þorsteini...  myndljóð. 

Lára Hanna Einarsdóttir, 11.3.2008 kl. 21:17

3 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Sammála

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 11.3.2008 kl. 22:46

4 identicon

Flott

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 22:58

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ÚJE ANNA.. þetta er alveg rétt hjá þér... t.d þarf ég ekki að leita langt yfir skamt af einhverju fallegu. ÉG ÞARF BARA AÐ HORFA Á SJÁLFAN MIG Í SPEGLINUM. ÚJE ÚJEEEEEEEEEE...........

Brynjar Jóhannsson, 11.3.2008 kl. 23:15

6 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Fallegt hjá þér, en verð samt að spyrja, ertu búin að setja hnakk á hundinn.....

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 11.3.2008 kl. 23:36

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þið eruð dúllur. 

Hnakk Þorsteinn ?  Ef þú sérð fína frú í kápu, spyrðu hana þá vanalega hvort hún sé með hnakk ?? 

Anna Einarsdóttir, 12.3.2008 kl. 00:11

8 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Ó,  er vanari svona vatnsheldum sveitahundum, minn vildi helst liggja úti í snjónum og var sérstaklega hrifinn af skafrenning.

Er greinilega frá síðustu öld.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 12.3.2008 kl. 00:34

9 Smámynd: Tiger

Það mikilvægasta í lífinu er ekki að sigra, heldur berjast fyrir sigrinum.

   Nú skil ég hví allir horfa svona undarlega á mig þegar ég er að hrósa sigri þegar ég er búinn að buffa andstæðinginn - með svindli og þannig - og stappa á honum í lokin til að tryggja sigurinn. Sigurópin enduróma víða og allir jafn hneykslaðir, en nú skil ég afhverju...

Við þurfum að kunna að njóta kyrrlátra stunda. Í kyrrðinni viðrum við sálina.

  Ég var að enda við að hengja mína sál út á snúru í hávaðaroki og skafrenning - hélt að hún hefði gott af því að berjast aðeins við lætin... Nú verð ég víst að lækka niður í græjunum og ná í grey sálartetrið.

Leitaðu að einhverju sem er fagurt. Það er aldrei langt undan. 

  Hjá mér er eiginlega bara allt jafn fagurt - enda sko - *hic* - the bjútí is in the eyes of the beerdrinker...  but i guess im never gonna get used to animals in clothings. Knús á þig Anna inn í nóttina...

Tiger, 12.3.2008 kl. 03:11

10 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Virkilega fallegt og dagsatt.

Bjarndís Helena Mitchell, 12.3.2008 kl. 04:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 342862

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband