Myndarlegar bloggvinkonur.

 

Það er ekki amalegt að eiga fegurra heimili vegna þess hve listrænar bloggvinkonur ég á. 

 

024 

 

 

Þessa mynd málaði Helena bloggvinkona.  Myndin er veisla fyrir augað og mér þykir afar vænt um hana.   Helena er snillingur og ekkert minna en það.

 

 

 

 

 

.

022

 

 

 

Hér kemur svo ljósmynd sem Maddý bloggvinkona tók.  Fuglamyndirnar hennar eru bestu fuglamyndir sem ég hef nokkurn tíma séð.  Myndin er prentuð á striga. 

 

 

 

 

 

 

Síðan notar maður bara ímyndunaraflið og lætur fuglana hennar Maddýar fljúga inn í skóginn hennar Helenu og öll dýrin í skóginum eru náttúrulega bestu vinir.  Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Rosalega flottar myndir, Helena listamaður..og Madddyar myndir eru æðislegar. Ég er að hugsa um að sjá hvort hún á nokkuð stokkandarstegg í safninu sínu...

Takk fyrir að sýna

Ragnheiður , 13.3.2008 kl. 21:53

2 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Frábærar myndir, búin að kaupa tvær af Helenu og aðrar af Maddý en á eftir að hundskast til að sækja þær. Þvílíkt framtaksleysi, myndirnar eru æðislegar. Mér sýnist við hafa svipaðan smekk

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 13.3.2008 kl. 22:06

3 Smámynd: Tiger

  Já, ég er sammála þeim að ofan - þetta eru mjög fallegar myndir. Ég er t.d. alveg kolfallinn fyrir fuglamyndunum sem Maddý tekur, stórkostlegar alveg. Myndin sem Helena málaði er líka mjög falleg.

Tiger, 14.3.2008 kl. 04:32

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þetta eru æðislegar myndir.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.3.2008 kl. 08:28

5 Smámynd: Dísa Dóra

Maddy er stórkostlegur listamaður með myndavélin og Helena greinilega listamaður með pensilinn

Dísa Dóra, 14.3.2008 kl. 08:59

6 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Glæsilegt... ég er með svipað í bígerð en ekki þekki ég hana Helenu. Hún er greinilega mjög skemmtileg listakona.

Lára Hanna Einarsdóttir, 14.3.2008 kl. 09:56

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Helena er með þessa bloggsíðu http://fonix.blog.is/blog/fonix/

Hér er hægt að sjá fleiri myndir sem hún hefur málað. http://fonix.blog.is/album/Malverkir-allurretturaskilinn/

Prófið svo að loka augunum og mála þannig.   Helena er blind en málar miklu miklu betur en flestir sem eru sjáandi og hefur þar að auki húmor á við heilan fíl.   Ég er ekki viss um að ég myndi einu sinni HITTA á strigann ef ég lokaði augunum. 

Anna Einarsdóttir, 14.3.2008 kl. 13:05

8 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Sérstakt og merkilegt. Annars opnaði ég bloggið í ofvæni og hélt þú værir komin í húsmóður gírinn og ætlaðir að birta svona myndir af konum í bakstri, strauningu, uppþvotti og fleira! Hahahah

Edda Agnarsdóttir, 14.3.2008 kl. 16:53

9 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Fallegar myndir  Ég óska þér góðrar helgar Anna mín  Weekend 1 

Katrín Ósk Adamsdóttir, 14.3.2008 kl. 19:11

10 identicon

Maddý (IP-tala skráð) 15.3.2008 kl. 23:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 342862

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband