Hrafnkatla Himinbjörg Skítalabbi Gustavsberg.

 

Mikið hefur verið skrifað um Hrafnkötlu Himinbjörgu, margar myndir birtar og má ætla að hún sé hvers manns hugljúfi og ljómi allra kettlinga.  Í það minnsta fékk ég beiðni um eigendaskipti á henni í dag.  Frænkur mínar tvær vildu gjarnan eignast þetta krúttilega kvikindi.  Ég sagði bara;  "Já, fínt, þið megið bara eiga dýrið"  Grin

.

064 

.

Það kom á þær yfir svari mínu... þeim fannst ég full fljót að afhenda kisu, svo þær spurðu nánar út í dýrið.  Já, sagði ég, hún er óskaplega þrifin greyið.  Fer alltaf í kassann sinn og gerir þar stykkin sín.  Mér fannst hún óttalegt krútt meðan hún var með harðlífi.  Eitthvað fór móðurmjólkurleysið í magann á henni svo nú er hún með skitu.  Það væri bara fínt - hún fer í kassann sinn og svoleiðis - eeeeeeen einhvern veginn tekst Hrafnkötlu alltaf að stíga ofan í niðurganginn og svo arkar hún niður ganginn, létt á fæti, eins og gengur, eins og gengur.  *DÆS* 

Skítalabbi semsagt.  GetLost

Þegar illa tekst til, kemur hún með saurugan fót upp í rúm til mín og þegar enn verr árar, stígur hún á hárið á mér, meðan ég sef.  Hvað getur maður sagt ?   SHIT ! Pinch

Við fjölskyldan erum nú búin að vera í skítverkum alla helgina og Hrafnkatla fer í bað þrisvar á dag.

Langar einhvern í hana ?   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

...... hahahahahaha....... hahahahaha hahahahahahaha

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.3.2008 kl. 21:17

2 Smámynd: halkatla

þessar kisur, gera mann hreinlega vitlausan

en að öðru.... ROSALEGA ER HÚN SÆT

Karítas Hrafnhetta skuggabaldur með meiru biður kærlega að heilsa :)

halkatla, 30.3.2008 kl. 21:20

3 Smámynd: halkatla

nei úps ekki hreinlega vitlausan, gleymdi ó-inu fyrir þínar kringumstæður

halkatla, 30.3.2008 kl. 21:21

4 Smámynd: Linda litla

HA HA HA HA það mætti eiginlega segja að þú sért í djúpum skít hehehe

En þvílíka krúttið sem hún er, ég bara trúi því ekki að svona krútt skuli gera þetta.

Linda litla, 30.3.2008 kl. 21:48

5 Smámynd: Þórunn Ella Hauksdóttir

Ég gleymdi að bjóðast til að lána þér eina bleiu eða svo. Fínt að skella á kisu. Annars tekst litlu minni alltaf að kúka niður á tær og upp fyrir haus. Sem betur fer kann hún ekki að labba... En hún ælir reglulega á mig og sérstaklega í hárið á mér, helst þegar að ég er nýkomin úr sturtu.

Þórunn Ella Hauksdóttir, 30.3.2008 kl. 21:50

6 Smámynd: Katan

vá hún er algert krútt! =)

Katan , 30.3.2008 kl. 21:52

7 Smámynd: Ragnheiður

Hahahaha það er best að sjá hana bara á mynd, lyktarlaus svoleiðis hehehe

Ragnheiður , 30.3.2008 kl. 22:11

8 Smámynd: Hugarfluga

Hahaha, æ hvernig getur maður orðið reiður við svona lítið skinn sem mænir á mann? En vá hvað ég myndi ekki nenn'essu!!!

Hugarfluga, 30.3.2008 kl. 23:00

9 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

omg..... það er semsagt neyðarástand á heimilinu....... en segðu mér á hvernig fæði er litli kúkalabbinn....??

Fanney Björg Karlsdóttir, 30.3.2008 kl. 23:08

10 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Sko.  Fyrst fékk hún bara Humarsúpu og súpan fór vel í maga.  Svo fékk hún kattamat og það þoldi hún alls ekki.  Við erum að tala um Whiskas í allskonar formi... og hún fékk líka harðfisk.   Ætli ég verði ekki að gera Humarsúpu fyrir hana í öll mál ?  Og bjóða kannski Lýð Oddssyni í mat í leiðinni ? 

Anna Einarsdóttir, 30.3.2008 kl. 23:12

11 Smámynd: Erna Bjarnadóttir

Nei kaupa kattamat úr gæludýrabúðum - alvöru mat þá fær hún eðlilegar hægðir Anna mín. Þegar ég fékk hann Mola minn hjá frú Sigríði í Kattholti og nefdi að ég ætti Wiskas kattamat heima í búri kvað við í henni. "Hann fær nú strax drullu af því." Svo við sömdum um að Moli fengi aðeins hágæðafóður og allt hefur gengið vel.

Erna Bjarnadóttir, 31.3.2008 kl. 08:31

12 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

henda Whiskas kattamatnum út.....langt út á rúmsjó........ kaupa þurrfóður í gæludýrabúð sem er sérstaklega ætlað kettlingum..........gangi þér vel.........

Fanney Björg Karlsdóttir, 31.3.2008 kl. 13:14

13 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

.... alltso fóðrið á að vera sérstaklega ætlað kettlingum..... gæludýrabúðin má vera fyrir alla....

Fanney Björg Karlsdóttir, 31.3.2008 kl. 13:14

14 identicon

Já þær gera nú ýmislegt þessar elskur.  Kötturinn minn á það til að stíga ofan í pissupollinn sinn í sakleysi sínu þegar hann er að sparka sandinum yfir, svo þegar sandurinn er búinn að vera blautur milli táslanna í nokkurn tíma er hann orðin mjúkur af hlandi.. ekki gaman að fá svoleiðis á fötin sín hvað þá rúmið sitt! :P

Svo þú átt alla mína samúð, en ég myndi reyna annað fóður áður en ég gæfist endanlega upp :) 

Ása ókunnuga (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 15:48

15 Smámynd: Tiger

Læðan mín hefur borðað Wiskas þurrfóður með öðrum mat í bráðum átta ár og hefur aldrei fengið niðurgang. Kettlingar frá henni hafa ætíð líka borðað wiskas bæði þurrfóður og dósamat og aldrei hef ég lent í vandamálum með þá heldur - svo það er bara hreinasta bull að wiskas sé eitthvað niðurgangsorsakandi.  Það er líka bull að maður eigi að gefa kettlingum sérstakt "kettlingafóður".. slíkt er bara sölumennska. Allir kettlingar hjá mér hafa fengið mat hjá mömmu sinni, dósamat fyrst og svo þurrfóður með þegar þeir stækka - og aldrei lent í vandræðum með þá. Wiskas er mjög gott fóður fyrir ketti, unga sem aldna. By the way - gullfallegur kettlingur hjá þér..

Tiger, 31.3.2008 kl. 16:22

16 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hún Hrafnkatla Himinbjörg Skítalabbi Gustavsberg er ekkert að fara neitt.   
Í gærkvöldi átti ég þess kost að láta hana en þá gat ég það ekki.    Ég finn leið til að dempa í henni *þið vitið hvað*. 

Anna Einarsdóttir, 31.3.2008 kl. 17:36

17 Smámynd: Runólfur Jónatan Hauksson

Anna prófaðu bara að hræra smá sement saman við fæðið hennar,,,,það virkar fínt

Runólfur Jónatan Hauksson, 31.3.2008 kl. 22:27

18 identicon

Ertu ekki búin að upplifa það að litla sæta kisan þín kemur beint úr kassanum og skríður á rassinum eftir gólfinu já og að ég tali nú ekki um eftir teppinu sé það til staðar og það finnst kisu best af öllu. Teppi það er málið.:-o)

ej

edda (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 00:53

19 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Held mig áfram við að eiga hund.

Halldór Egill Guðnason, 1.4.2008 kl. 09:37

20 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Orðið skítalabbi hreyfði við mér.

Einu sinni var skítalabbi ljótasta orðið sem ég kunni, allavega notaði  ég það óspart, þegar ég reiddist.  Pétur bróðir minn varð oftast fyrir því, en hann er tveimur árum eldri en ég og stríddi mér og var oft ekki góður við litlu systur sína,

Eftir því sem málþroski minn óx og dafnaði, var farið að bæta við þetta skemmtilega orð, en voru það á ýmis forskeyti, bölv og ragn.  En eftirnafn fékk Skítalabbinn aldrei, en ég mun hringja í Pésa bró á eftir og spyrja eftir Herra Gustavsberg, hahahahahahApril Fools Guffaw

Skilaðu kveðju til Labba litla, hann er krútt. 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 1.4.2008 kl. 09:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband