Innihaldslaus pakki.

 

Aðgerðarpakki ríkisstjórnarinnar fyrir íbúðareigendur er pakki með litlu innihaldi. 

Hálfgert prump.  Frown

Hér er frétt um málið.

.

Empty_Box_Person_Looking_In

.

Í fyrsta lagi þarf hver og einn að sækja um lánið.  Ég hefði haldið að hin gríðarlega hækkun verðtryggingar yrði leiðrétt á einhvern hátt - fyrir alla.  Woundering

Í annan stað lækkar lánið ekki um eina krónu, sækir þú um - heldur, þvert á móti, er líklegt til að hækka.  Með öðrum orðum;  Þarna er verið að plata fólk til að kaupa  að öllum líkindum hærra lán með þeirri gulrót að greiðslubyrðin sé lægri til að byrja með...... en verði síðar hærri. 
Hvers hagur er það ?  Eða er ég ekki að skilja þetta rétt ?

Æ....... mér finnst vera komið nóg af pólitískum afglöpum.

Fjölskyldurnar í landinu eru það mikilvægasta af öllu mikilvægu.

Grunnþarfir fjölskyldunnar eru fæði og húsaskjól.

Ef til stendur að setja fjölskyldur landsins á hausinn með aðgerðarleysi - og engum til hagsbóta, þá kýs ég að kjósa eitthvað annað í næstu kosningum en ég gerði í þeim síðustu.

-----------------

Sparisjóður grínista og nágrennis - banki fólksins.   Halo

.

P.s.  Ef enginn verður búinn að axla ábyrgð og segja af sér fyrir jól.......

..........  þá segi ég bara af mér !  W00t   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Sko þú ert eini bankastjórinn sem ég treysti og þú ferð ekki neitt...ekki baun.

En að málinu sem þú talar um, þetta er allt einhver smáatriði sem þeir komu með í þessum aðgerðarpakka...þeir gera of lítið og þetta er allt gert of seint. Það þarf að byrja á öðrum enda og byrja á að lækka byrði fólksins fyrr. Ekki bara gera eitthvað þegar í óefni er komið.

Ragnheiður , 15.11.2008 kl. 19:13

2 Smámynd: Einar Indriðason

Í mínum eyrum hljómar þessi "aðgerðarpakki" eins og hálmstrá... eitthvað sem reynt er að henda fram, og í augun á heimskum "skrílnum", svona rétt til að þagga niður í þeim háværustu.

(Semsagt... froða, eins og svo margt annað sem kemur frá þessum.... *bíb*-aðilum þessa dagana....)

En, sko.  Anna, þú ferð sko ekki að hætta að vera sparisjóðsstjóri grínara!  Bannað!

Einar Indriðason, 15.11.2008 kl. 20:38

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

pissað í skóinn. hlýtt um stund en svo kólnar aftur, enn hraðar

Brjánn Guðjónsson, 15.11.2008 kl. 21:16

4 Smámynd: Aprílrós

kvitt ;)

Aprílrós, 15.11.2008 kl. 22:45

5 Smámynd: Íris Guðmundsdóttir

tessir tingmenn fa nu ekkert annad en onyta karteflu i skoinn!!

Íris Guðmundsdóttir, 16.11.2008 kl. 04:58

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Var ég ekki í vinnu í þessum banka?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 16.11.2008 kl. 20:21

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Jú Gunnar Helgi..... þú ert í vinnu maður. 

Anna Einarsdóttir, 16.11.2008 kl. 21:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband