Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

hahahahaha ;) góður

Aprílrós, 5.1.2009 kl. 08:31

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Útilokunarathugasemd.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 5.1.2009 kl. 08:39

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

http://olinathorv.blog.is/blog/olinathorv/entry/762027/#comments

Ef Ólína er búin að fjarlægja persónuárás þína á mig, er ég með hana í afriti. Ef þú fjarlægir þetta, er líka til afrit.

Hættu að misnota blog.is sem vettvang fyrir genin úr Gróu á Leiti, sem þú virðist komin af í beinan kvenlegg.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 5.1.2009 kl. 08:58

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Já sæll !

Hótaðu mér bara Vilhjálmur ef þú vilt..... þú ert í slæmum málum ef við förum í mál.     Og ég segi eins og Ólína;  Skammast´ín ! 

Anna Einarsdóttir, 5.1.2009 kl. 11:20

5 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ó !

Þú ert ekki Vilhjálmur Andri.    Nú játa ég fúslega "big mistake" Vilhjálmur.  Ég fór mannavillt.  Því biðst ég afsökunar.  Þú áttir ekki skilið að ég segði neitt slæmt um þig.  Það var allt annar Vilhjálmur sem kallaði mig nasista og ýmsum öðrum miður fallegum nöfnum.  Só sorrý.

Anna Einarsdóttir, 5.1.2009 kl. 11:41

6 Smámynd: Vilhelmina af Ugglas

Hæ og hó Anna Eidó! Þú ert mikill snillingur og það er ekki erfitt að rugla saman nöfnum og persónum.

Það geri ég oft :)

En af hverju útilokar þú vissa einstaklinga frá því að gera athugasemdir á blogginu þínu?

Er það eitthvað sem þeir skrifuðu sem var "vel meint þó það á köflum geti hljómað eins og illa meint" ?

Vilhelmina af Ugglas, 5.1.2009 kl. 21:02

7 identicon

Sæl Anna,

ég var að reyna að senda inn athugasemd inná færslu hjá þér en fékk ekki að senda athugasemd samkvæmt fyrirmælum frá þér?

Hef ég gert þér eitthvað eða eru þetta mistök?

Kveðja frá Sverige :)

asgeir (IP-tala skráð) 5.1.2009 kl. 22:35

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hvaða bull er þetta? Þarf ég að fara að taka í einhverja hér? Hvað á það að þýða að gefa í skyn að þín gen séu "genin úr Gróu á Leiti" Ég hef aldrei heyrt að hún hafi verið af Snæfellsnesinu?

Hrönn Sigurðardóttir, 6.1.2009 kl. 13:48

9 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Já Hrönn..... ég hef ekki eitt einasta gen úr Gróu á Leiti og ef ég heyri kjaftasögu er ég búin að gleyma henni áður en mínúta er liðin.  Þetta komment kemur frá strák sem ég baunaði örlítið á í misgripum fyrir annan strák sem baunaði á mig í fyrra...... semsagt klúður frá A-Ö af minni hálfu. 

Ásgeir.  Þú hefur ekkert gert mér en þó hef ég lokað á þig og það fyrir heilu ári síðan.  Það var ákveðin setning sem þú kommentaðir sem innihélt ófínt orðalag og ég var svo mikil tepra að ég ákvað að svona vildi ég ekki lesa á mínu bloggi. 

Bloggið var stofnað aðallega mér sjálfri til skemmtunar og ég hef verið svo frökk að henda út þeim sem ég vil henda út og loka á þá sem ég vil loka á.  Einræðistilburðir af minni hálfu og ég viðurkenni það bara.   

Anna Einarsdóttir, 6.1.2009 kl. 16:59

10 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég held áfram að gera óbannaðar athugazemdir hjá ótvíræðu Önnu uglu, villalaust ....

Steingrímur Helgason, 6.1.2009 kl. 17:48

11 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég biðst líka afsökunar á því að kalla þig afkomanda Gróu á Leiti. Þú ert komin af góðu og réttlátu fólki á Snæfellsnesi. Enginn vafi á því!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.1.2009 kl. 20:57

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

híhíhí mér dettur nú bara eitt í hug núna........ 

Anna og Villi eru hjón

kyssast uppi á títuprjón

eiga strák sem heitir jón

svo man ég ekki meir..........

Kveðja til Önnu einræðisherra

Skólabókardæmi um hvernig misskilningur verður til!  Gott samt að ég þarf ekki að nota neinar uppeldisaðferðir hér - að svo stöddu.......... ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 6.1.2009 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 342839

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband