Margt merkilegt á netinu.....

 

Lilja Mósesdóttir, ţingmađur Vinstri grćnna, segir viđskiptabankana berjast gegn frumvarpi sem miđar ađ ţví ađ bćta stöđu skuldara gagnvart lánveitenda. Samkvćmt frumvarpinu er lögđ til sú breyting ađ lánveitandi, sem lánar fé gegn veđi í fasteign, megi ekki ganga ađ öđrum eigum lántakans en viđkomandi fasteign.

 

Ţessi frétt vakti ekki endilega sérstaka athygli mína, heldur ein afar merkileg athugasemd viđ umfjöllun um fréttina.  Hér er úrdráttur úr athugasemdinni;

 

"Hinsvegar var ólögleg eignarupptaka innleidd ţegar einokun skammtíma lámarks áhćttulánaleiđréttingar var innleidd í lög á Íslandi um 1982. Fariđ međ öll lán sem eins áháđ markađ eđa markađsgeira hvađ varđar lámarks áhćttuálag. Ég tel mig vera ţann eina sem hef nógu mikla forsenduţekkingu og greind á Íslandi til ađ gera mér fulla grein fyrir ţeirri verđbólguskrúfu og eignarupptöku sem ólögleg niđurfelling verđtryggingarskila heiđarlegrar og skynsamar bókfćrslu eđa reikningsjöfnuđar hefur í för međ ţegar ytri markađir valda kreppu á heimamarkađi í ljósi einokunarinnar til einföldunar grćđgi gróđa blekkingaforsenda 1% ríkustu ađilanna".

.

Computer_data_180_144 

.

Jasso !

Ég verđ ađ taka undir orđ ţessa manns.  Hann er örugglega sá eini á Íslandi sem hefur nógu mikla forsenduţekkingu og greind til ađ skilja sjálfan sig. 

Ég er ađ minnsta kosti alveg mát ţegar kemur ađ ţví ađ skilja hvernig honum tekst ađ orđa hlutina svona.  Shocking

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ţađ segi ég međ ţér. Ţvílík orđasúpa.........

Hrönn Sigurđardóttir, 25.8.2009 kl. 08:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband