Fróđleiksfús.

Dóttir mín, 10 ára, er ein af ţeim sem spyr um ALLT.  Hún komst ung ađ ţví ađ jólasveinninn vćri ekki til í alvörunni.  Ţetta fann hún sjálf út međ ţví ađ deila 13 jólasveinum á öll heimili í landinu og niđurstađan =  ekki frćđilegur ađ ţeir kćmust yfir ţetta allt saman á einni nóttu.  Hún spurđi líka mikiđ um Guđ ţegar hún var yngri.  "Er Guđ alls stađar" ?  Ég játti ţví.  "Og sér hann ţá alla"  Jú jú.  "Líka Jórunni"? Gasp  Ja, stórt er spurt.

Ţótt ég hafi skođanir í pólitík, ţá er ég vissulega ekki ađ dćla bođskapnum yfir börnin mín.  Hún varđ ţó vör viđ allar fréttirnar og í kjölfariđ fékk ég ýmsar spurningar.  "Af hverju heldurđu međ S núna" ?  "Var ţađ ekki L síđast"?  Hárrétt hjá stelpu.  Í bćjarstjórnarkosningum var bođiđ fram sameiginlega, jafnađarmenn, vinstri og óháđir undir nafni Borgarlista međ bókstafinn L.  Skýr stelpa !  Svo vildi hún vita hvort Vinstri grćnir vćru ţeir sem vildu engin álver og hvort Sjálfstćđismenn vildu setja álver alls stađar.

Jćja..... í gćr kom hún svo heim úr skólanum međ hjartalaga, rauđa skál handa mér.  Afar vandađur gripur, enda stelpan handlagin eins og ömmurnar.  Eiginleiki sem hoppađi yfir mig.  Í dag tók ég skálina til ađ koma henni á sinn stađ og ţá sá ég dálítiđ skrifađ í botninn á henni sem fékk mig til ađ brosa út ađ eyrum.  Í skálinni stóđ:

XS


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gíslína Erlendsdóttir

Vel upp alin stúlkan og sniđug eins og mamman.

Gíslína Erlendsdóttir, 15.5.2007 kl. 10:27

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég fer í algjört krúttukast, flest út á vegginn og langar ađ knúúússssa viđkomandi kjarnakonu.  Úff ţađ má ekki gera manni ţetta svona "early".  Hún er bara dúlla.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.5.2007 kl. 11:34

3 identicon

Frábćr stelpa ţín. Mín eldri, 2ja ára, sagđi um jólasveina: Ţađ eđu engiđ jólaţveinađ til. Ţađ býđ enginn í fjöllunum. Afgreitt. Lestu komment á nćstsíđustu fćrslu Gillíar :)

Rósa (IP-tala skráđ) 15.5.2007 kl. 18:15

4 identicon

OMG. Ég hef aldrei fyrr ţurft ađ reikna til ađ kommenta. Eins gott ađ hafa kennt stćrđfrćđi í 13 ár, eđa ţannig :/

Rósa (IP-tala skráđ) 15.5.2007 kl. 18:17

5 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Já, ég var löngu búin ađ uppgötva af hverju svo fáir kommenta

Anna Einarsdóttir, 15.5.2007 kl. 18:52

6 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Svo fallegt ađ hún var búi ađ sjá og skilja hvađ skipti mömmu hennar máli og setja ţađ á skálina...bara yndi

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 15.5.2007 kl. 23:28

7 Smámynd: bara Maja...

 krúttuđ.

bara Maja..., 16.5.2007 kl. 10:41

8 Smámynd: Hugarfluga

Eđaleintak sem ţú átt 

Hugarfluga, 16.5.2007 kl. 16:26

9 identicon

Sćl.

Ég er ekki ađ gefast upp ţótt ég sé hćtt ađ blogga.

Skođađu www.salsaiceland.com og athugađu svo hvort ţú sért nokkur ađ spila bridds á fimmtudögum í Júní/Júlí. Eđa fyrstu helgina í í Júní. Gisting hjá mér.    Svo vćri gaman ađ hafa Salsapartí í B-nesi í sumar vantar bara einhverja "innfćdda" til ađ skipuleggja. 

Edda Bjork Ármannsdóttir (IP-tala skráđ) 17.5.2007 kl. 16:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 342840

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband