Ćgiskvćđi.

 

mynd_lit_112921

 

 

Nú kynni ég til sögunnar Ćgi bloggvin minn - óborganlega fyndinn náungi í köflum.  LoL

 

 

Ţađ var um kvöld eitt er Ćgi ég mćtti

hann var ađ koma af klóstinu beint

ţađ var í júlí ađ afloknum drćtti

í riđla á skákmóti bloggara, seint.

Hann hafđ´í verđlaun fínustu dósir

ég hafđi aldrei séđ svona flott

á honum hengsluđust lokkarnir ljósir

og kímnin leiftrađi, sá ég svo glott

 

 

smile*** játs !  Kátur, hundur Bratts, ţegar Ćgir var búinn ađ hvísla í eyra hans.

en höldum áfram ađ syngja...... viđ erum jú í sumarfríi i dag.  Cool

 

 

Oft ég hló ađ Ćgi frá Götu

ég hristist svona til og frá

hann hćttur er ađ pissa í fötu

skemmtilegt ţađ var ekki ţá.

 

 

fata_minni*** Ćgir er klipptur út úr Íslendingasögunum og skríđur líka undir feld.

 

 

En ţegar buxurnar niđur hann girti

ég alveg undrandi leit beint á hann

Brátt ţó yfir mér aftur samt birti...  Grin

hann fór í pilsiđ sem Kristjana fann.

 

 

62B05-kilt 

 

  ***Ćgir langbrók ćtlar ađ mćta í skotapilsi á skákmót bloggara međ tattoo. 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Vá!... flott!!! Ég er sammála Kristjönu um ađ ţú ert snillingur  

Takk fyrir ađ lesa og "athugasemda" sögurnar mínar  En ein spurning bara... Hvađ áttu viđ međ:

"Hei ! Ţú ert bráđskemmtilegur. Fyrirgefđu hvađ ég er búin ađ reka ţig oft í rúmiđ litli kútur. ;-) "

Gunnar Helgi Eysteinsson, 24.7.2007 kl. 12:42

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

  svakalega hljóđar ţetta tvírćtt Gunnar ! 

Mér fannst ţú bara alltof ungur til ađ vera vakandi klukkan 11 á kvöldin....... ţar til ég fór á síđuna ţína og sá ađ ţú varst međ gamla mynd. 

Takk fyrir fögur ummćli...... ég er útflött.  (i am flattered)

Anna Einarsdóttir, 24.7.2007 kl. 12:49

3 identicon

Humm!!

Um allt annađ.  Hafđu bestu ţakkir fyrir rabbarbarann. Hann er kominn niđurbrytjađur ofan í kistu.

Bryndís (IP-tala skráđ) 24.7.2007 kl. 12:54

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Já Bryndís mín... ţađ var nú ekkert. 

Ég er byrjuđ ađ rćkta aftur.... og hef nákvćmlega ekkert fyrir ţví.

Anna Einarsdóttir, 24.7.2007 kl. 12:56

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ţađ er rétt Anna mín, ţú ert oggulítill snillingur (sko giant í andlegum skilningi samt).

Smjúts

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.7.2007 kl. 12:59

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

eru einhver sćrindi eftir mótiđ ?

Jóna Á. Gísladóttir, 24.7.2007 kl. 22:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband