Óvissuferð.

 

Jæja góðir hálsar.

.

 

Þá er komið að árlegri óvissuferð Sparisjóðs grínista og nágrennis....

 

..... ferð sem allir eru velkomnir í og sérstaklega þeir sem ekki fengu boðsmiða til Rómar.  Grin

.

 

Við erum að fara til útlanda.

 

Við munum sjá ótrúlega fallegt landslag.... en líka inn í myrkan heim.

 

Við munum undrast, að það sem við sjáum sé mögulegt.

 

Við munum hitta persónu sem ég dáist að.   

 

Og við eigum að muna að þakka fyrir okkur, áður en við förum heim afturWink

(t.d. með því að segja eigandanum hvaða landskiki okkur finnst fallegastur)

 

.

Tilbúin ?

. 

Til að njóta sem best, þarft þú að fara nákvæmlega eftir fyrirmælum;

Staðsettu músina á orðinu *Hoppa*  hérna neðst á síðunni.

Lokaðu augunum og hafðu þau lokuð í næstum eina mínútu, áður en þú smellir á takkann.  

Eftir að þú smellir.... opnaðu augun hægt og rólega.... og njóttu ! 

.

Ertu ekki örugglega með augun lokuð ?

.

.

HOPPA !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Búinn að gera mig að fíbli.

Er þetta ekki gáta, anna (rs.)

Þröstur Unnar, 20.9.2007 kl. 18:11

2 Smámynd: Gíslína Erlendsdóttir

Glæsilegt Anna, veit Helena af þessu?

Gíslína Erlendsdóttir, 20.9.2007 kl. 18:16

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Nei Þröstur.... viltu fleiri gátur og fleiri smjúts ? 

Ég kem með viðbót og útskýringar á morgun Gillí. 

Anna Einarsdóttir, 20.9.2007 kl. 19:04

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Miklu fleiri smjúts, hvað sem það nú er. Er enn í hæstu hæðum yfir sigrinum og kossunum í gær.

Þröstur Unnar, 20.9.2007 kl. 19:33

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Mátt alveg sleppa gátunum.

Þröstur Unnar, 20.9.2007 kl. 19:34

6 Smámynd: Brattur

... þvílíkar myndir... ég á ekki orð... ég væri meira en lítið til í að hafa eina á vegg hjá mér...

Brattur, 20.9.2007 kl. 19:48

7 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég vil leggja inn í þennan sparisjóð,  hver málar?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 20.9.2007 kl. 19:53

8 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ingibjörg kallar !  Ég ætla að koma með meira á morgun... og svara þá öllum spurningum.  Ok ?  Það er bara meira gaman að bíða aðeins.... fá ekki allt um leið og mann langar. 

Anna Einarsdóttir, 20.9.2007 kl. 19:56

9 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Hver málar ?

Marta B Helgadóttir, 20.9.2007 kl. 21:27

10 Smámynd: Arnfinnur Bragason

.....var kominn hálfa leið í ferðalagið (með lokuð augu)..... þá var kallað "það vantar afgreiðslu"

Arnfinnur Bragason, 20.9.2007 kl. 22:54

11 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Fallegar myndir, get ekki gert upp við mig hvor mér finnst fallegust. Sú fyrsta og næstsíðasta eru nánast jafnar í mínum huga.

Bjarndís Helena Mitchell, 21.9.2007 kl. 00:39

12 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Meistaraverkið "Fljúgandi Riddari í skjóli regnhlífar í Heimunum"  (já eða Vatnshræddur riddari)vantar í seríuna!

Halldór Egill Guðnason, 21.9.2007 kl. 08:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband