Konan með skærin.

 

Eitthundrað manns gripu í tómt, þegar þeir komu á síðuna mína í dag.  LoL

Kræst hvað mér finnst gaman að stríða.  Joyful

Núna er t.d. komin ný mynd af mér.... og ég sé fyrir mér svipinn á bloggvinum mínum þegar alókunnug svart-hvít stelpa fer að kommenta hjá þeim.  LoL

Ó. Ó. Ó..... mér er illt í maganum af hlátri.  LoL

Blush ....... sorrý..... ætlaði ekki að blogga upphátt um þetta.

.

.

Þið sem söknuðuð mín síðan á fimmtudag.... það er ástæða fyrir því að ég hef ekki bloggað í þessa daga.

Kveikir enginn ?  Síðan á FIMMTUDAG.  Wink 

Jú.... ég er nefnilega konan á bak við borgarstjórnarslitin.... sú sem klippti á samstarfið. 

Hef verið ansi upptekin síðan, við að láta alla segja réttu hlutina og spinna þetta svolítið skemmtilega áfram.

Þvílíkt drama..... og enginn fattar að ég er konan á bakvið atburðarrásina.  Joyful

.

Þarf að semja framhaldið.......... 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Hver er þessi fallega svarthvíta kona?

Þröstur Unnar, 14.10.2007 kl. 21:57

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er ekki að reyna við þig... vill bara segja: Þú ert afskaplega myndaleg kona

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.10.2007 kl. 21:58

3 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Naunau... velkomin Anna og nýtt lúkk, þetta er þó real ekki neitt Barbie eins og sumir voru með um daginn

Arnfinnur Bragason, 14.10.2007 kl. 22:00

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Æ.... þið eruð svo mikil krútt strákar.    Arnfinnur.... þetta er ekki nýtt lúkk.... ég hef litið svona út nokkuð lengi. 

Anna Einarsdóttir, 14.10.2007 kl. 22:03

5 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Fín mynd og mér var farið að gruna að þú værir að þú værir tengd Borgarstjórnarslitunum

Katrín Ósk Adamsdóttir, 14.10.2007 kl. 22:20

6 Smámynd: Brattur

... æðisleg mynd Anna... svo þú ert konan á bak við tjöldin... það er ekki nema von þú brosir... steyptir bara borgarstjórninni... hvað næst?

Brattur, 14.10.2007 kl. 22:25

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Flott mynd Anna. Sæt kona.

Marta B Helgadóttir, 14.10.2007 kl. 22:25

8 Smámynd: Kristjana Bjarnadóttir

Ef það þurfti ekki annað en að þú hættir þessu bulli, af hverju varstu þá ekki löngu hætt?

Kristjana Bjarnadóttir, 14.10.2007 kl. 23:12

9 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Anna mín þegar ég renndi í gegn um bloggvina listan inni í stjórnborði sá ég fyrirsögn og nýja mynd og hugsaði: O hún Kristjana er með dellu í myndskiptum!

En svo ert þetta þú, gaman að þessu - ferskur blær með myndinni - hressilegt hárið og mjög flott.

Edda Agnarsdóttir, 14.10.2007 kl. 23:14

10 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Velkomin í svart/hvíta hópinn...

Ásgeir Kristinn Lárusson, 14.10.2007 kl. 23:22

11 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ætti ég kannski að láta framhald borgarstjórnarslitanna vera barnaleikrit ?

Agnes brabra talar máli Villa spætu í þætti hjá Agli önd.   

Anna Einarsdóttir, 14.10.2007 kl. 23:27

12 Smámynd: Heiða  Þórðar

Bíddu bíddu, nú týndist ég; vissulega falleg kona, en hvernig leistu út áður?....borgarstjórnar hvað?

getur einhver hjálpað mér hérna?

Heiða Þórðar, 14.10.2007 kl. 23:36

13 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Flott mynd af þér Anna. Borgarstjórnin, já.......það er gott að búa EKKI í ReykjavíkAnnars er ferlegt þegar skipt er svona oft um myndir. Maður er rétt að venjast andlitunum og þá koma ný. Manni bara dauðbregður stundum, ég bara segi það, ha. Í síðustu viku "kommentaði" ég bæði hjá húsi og Barbídúkku. Helduru að sé?

Halldór Egill Guðnason, 15.10.2007 kl. 09:27

14 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Don´t worry Halldór...ég uppfæri myndina næst þegar ég verð áttræð..... og þið rétt ráðið hvort þið kommentið ekki þá, að myndin sé góð og ég sæt og fín. 

Hefur einhver séð Heiðu ?  Hún týndist í gær. 

Anna Einarsdóttir, 15.10.2007 kl. 10:31

15 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Og hún er svo sæt, svo sæt

að það er algjört met,

hún er svo sæt að hún

sigrað gæti heiminn.

Því ekki það, rétt eins og höfuðborgina.

Ég er ógesssslega ánægð með þig, en þegar þú verður búin að ryðja Framsóknarflokknum út úr samstarfinu, getur þú þá ekki bara sett bloggvinina inn í staðinn?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 15.10.2007 kl. 10:42

16 Smámynd: Gíslína Erlendsdóttir

Velkomin heim úr velheppnaðri aðgerð, er ekki sláturtíð annars    Anna verður sætari með árunum, það get ég staðfest. Og nú spyr ég þig Anna, ætlar þú ekki bara næst að stofna stjórnmálaflokk bloggvina.

Gíslína Erlendsdóttir, 15.10.2007 kl. 10:47

17 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Annnnnnnnna!  Please!?!  Ég er svo forvitin, seggggggðu mér, geeeeeeeeerrruthat.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 15.10.2007 kl. 10:47

18 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Takk Gillí.... jú, tók nokkra keppi um helgina.  Alveg er ég að drepast úr hógværð þegar ég upplýsi nú að ég er fyrirmynd allra húsmæðra. 

Stjórnmálaflokkur bloggvina.... ætla að taka mér daginn í að hugsa málið.....

Ingibjörg vinkona... auðvitað segi ég þér allt... og dreg ekkert undan. 

Anna Einarsdóttir, 15.10.2007 kl. 10:54

19 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Svart/hvít eða ekki...alltaf sæt! En viltu gjörasvovel að kíkja á kommentin frá mér í síðustu færslu...BÆÐI

Heiða B. Heiðars, 15.10.2007 kl. 11:31

20 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Þetta er algjörlega frábær mynd af þér Anna, hver tók hana? Er að leita að einhverjum sem er þess verðugur að taka mynd af mér.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 15.10.2007 kl. 11:49

21 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Leyndarmálið á bakvið þessa mynd er að hún er tekin á GRÍNI. 

Smellið ykkur á golfvöll.... og inn á grínið.... og þá klikkar ekki að þið verðið glaðleg og kát á mynd. 

Anna Einarsdóttir, 15.10.2007 kl. 12:04

22 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Er það örugglega ekki á Geysi gríni?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 15.10.2007 kl. 12:09

23 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Og þú ert svo sæt.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 15.10.2007 kl. 12:10

24 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Imba alvega að missa sig... þetta með grínin Anna,,,, virkar ekki alltaf, verstu myndir sem teknar eru af mér eru teknar á gríni.... kannski þær endurspegli árangurinn

Arnfinnur Bragason, 15.10.2007 kl. 12:35

25 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Já, en kæri Arnfinnur, þú veist að myndirnar eru teknar í gríni.

Já, ég missti mig augnablik, þetta átti ekki að vera svona svakalegt.  Skýringin er sú að ég er að reyna að hætta á lyfjunum. 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 15.10.2007 kl. 13:20

26 Smámynd: Ragnheiður

Það hlaut að vera, það hefði engum dottið allt þetta plott í hug nema þér....djók. Til lukku með keppinn ! Já eða keppina ef þú nenntir að gera marga

Ragnheiður , 15.10.2007 kl. 13:50

27 identicon

Þú ættir kannski að flytja í Kópavog Anna?

ásdís (IP-tala skráð) 15.10.2007 kl. 16:32

28 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Anna er ástfangin, það hlýtur að vera skýringin.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 15.10.2007 kl. 17:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 342860

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband