Ég vaaaaar töffari.

 

Bakgarđurinn hefur undanfarin ár veriđ gróskumikill međ afbrigđum.  Sem er ekki endilega jákvćtt ţví ţar átti ađ vera möl.  Hérna uxu njólar í tugatali, gras kom upp úr sandkassanum og rabbarbarinn spýtti sér í allar áttir.

.

bakgarđurinn 

.

Ţar sem ekki var neinn sérstakur markađur fyrir njóla og ţessháttar eđalplöntur - ţrátt fyrir tilraun mína til ađ markađssetja njólapils í anda Hawai-pilsanna -  var ráđist í ađ "laga" bakgarđinn.  Gamli heiti potturinn, sem einungis var notađur sem geymsla fyrir sláttuvélina, var fjarlćgđur.  Sandkassinn sömuleiđis og allar sjálfsprottnu plönturnar.

Ákvörđun var tekin um ađ ţökuleggja allt dótiđ.  Viđ mannfólkiđ viljum "stjórna" ţví hvar og hvernig plönturnar vaxa.  Ţađ er ferlega furđulegt ađ viđ gróđursetjum tré út og suđur.... og svo erum viđ endalaust ađ klippa ţessi sömu tré af ţví ađ okkur finnst ţau of stór eđa of gisin eđa OF eitthvađ annađ.  Pouty 

.

Í gćr tók ég svo á móti ţökunum í bakgarđinn og ţurfti síđan ađ bregđa mér í Kaupfélagiđ og kaupa nokkra poka af ţörungamjöli ţví ţađ ku vera ansi gott undirlag fyrir ţökurnar.

.

Er ég hafđi greitt fyrir ţörungamjöliđ, kom ađ ţví ađ skella ţví á bílinn.  Eins og ţiđ vitiđ er ég töffari.  Cool  Ég vippađi einum poka upp og arkađi međ hann út í bíl.  Starfsmađurinn tók líka poka.  Í nćstu ferđ var pokinn eitthvađ fastur á brettinu.... undir öđrum poka.  Starfsmađurinn var alveg ađ koma svo mér fannst ég ţurfa ađ hafa hrađar hendur.  Ég tók ţví á öllu mínu og náđi pokanum undan.  Ţá tók ég ćgilega flotta sveiflu ţegar ég skutlađi pokanum á öxlina.  (ććć óóó Crying svakalega var ţetta vont hugsađi ég)  en međ montsvip á andlitinu brosti ég til starfsmannsins og gekk hnarreist međ pokann út í bíl.  Síđan ţakkađi ég fyrir mig, settist inn í bíl og stundi ćććććći.  Frown    Töffarastćlar mínir kostuđu mig tognađ bak. 

.

Í dag er ég eins og gömul kerling.  W00t


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

~..eins & ... ~ ?

Steingrímur Helgason, 5.7.2008 kl. 11:18

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hmmmm.... ertu ađ spyrja mig hvort ég sé óţekktarormur, Steingrímur ? 

NEITS !!

Anna Einarsdóttir, 5.7.2008 kl. 11:22

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég réđ sjálfa mig sem verkstjóra.    Djö.... skulu ţau fá ađ púla. 

Anna Einarsdóttir, 5.7.2008 kl. 11:38

4 Smámynd: Guđrún Jóna Gunnarsdóttir

Áiiiiiii!  Ekkert annađ í stöđunni en ađ snúa sé ađ verkstjórninni í bókstaflegri merkingu. Ađrir verđa ađ ţrćla núna

Guđrún Jóna Gunnarsdóttir, 5.7.2008 kl. 12:27

5 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Ććii greyiđ mitt........en mér líst vel á ţig sem verkstjóra

Svanhildur Karlsdóttir, 5.7.2008 kl. 16:24

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ja hérna - ţađ er erfitt ađ sleppa töffaranum í sér - kannski mildast ţađ eitthvađ eftir ţessa raun!

Edda Agnarsdóttir, 5.7.2008 kl. 16:44

7 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Ć, fékkstu nú ţursabit rćfils tuskan.. vont vont .. fékk svoleiđis sem unglingur ţegar ég var ađ losa hey úr stabba fyrir féđ.. rikkti í gaffalinn.. og bingó .. var frá í 2 vikur.. man ađ mamma kom 15 kílómetra leiđ ađ hjálpa mér ađ klćđast.. amm.. í ţá gömlu góđu daga..  Vona ađ ţú náir ţér fljótt, töffarinn minn!

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 5.7.2008 kl. 17:24

8 identicon

Hefur ţú talađ viđ nýsköpunarsjóđ um njólapilsin? Ég panta hér međ eitt stykki ;)

Vona ađ bakiđ fari ađ hressast, uss...borgar sig ekkert ađ vera međ ţennan töffaraskap, komin á ţennan aldur :P mađur fćr ţađ margfalt borgađ til baka

alva (IP-tala skráđ) 6.7.2008 kl. 00:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 342803

Annađ

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband