Paul Ramses saltaður.

 

Sæmundur bloggvinur minn vill meina að Björn Bjarnason sé að reyna að salta Ramses-málið.

Ég fór á stúfana og kannaði málið.  Cool

- - - - - - - -

Paul Ramses var vísað úr landi 3. júlí síðastliðinn.  Síðan eru liðnir 22 virkir dagar.

.

Dagur eitt;  Björn athugar fæðingarvottorð Ramses.

Dagur tvö;  Björn skoðar vegabréf hans..... tvisvar.

Dagur þrjú;  Björn er í fríi en lætur aðstoðarmann sinn panta sakarvottorð Palla Ramses.

Dagur fjögur;  Bjössi er enn í fríi.

Dagur fimm;  Björn fær heilbrigðisvottorð Pauls.

Dagur sex;  Öll gögn Pauls Ramses eru í lagi og Björn er að hugsa.

Dagur sjö;  Björn datt niður á ráð.  Hann sækir saltstaukinn og saltar málið.

Dagur átta;  Björn saltar og saltar.  Nú eru stórvirkar vinnuvélar komnar í málið.

.

Dagur tuttuguogeitt;  Málið er löngu horfið undir salt og farið að bera á saltskorti á Íslandi.

Dagur tuttuguogtvö;  Paul Ramses hvað ?

.

790645778_large-salt-pile 

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hver er þessi Paul Ramses?

Hrönn Sigurðardóttir, 6.8.2008 kl. 11:03

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Vitaskuld veit ég það en Björn veit líka alveg hvað hann er að gera! Hér varð allt vitlaust til að byrja með en við erum Íslendingar - við munum ekki fyrir horn..........

Hrönn Sigurðardóttir, 6.8.2008 kl. 11:04

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Allir á leiðina í gleymskuna! Eða hvað?

Edda Agnarsdóttir, 6.8.2008 kl. 11:44

4 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Hver er þessi Björn ????

Fanney Björg Karlsdóttir, 6.8.2008 kl. 11:55

5 Smámynd: Ragnheiður

Tek heilshugar undir komment tvö hjá Hrönn...það er einfaldlega verið að bíða eftir að við gleymum þessu máli.

Ragnheiður , 6.8.2008 kl. 12:35

6 Smámynd: Ragnheiður

Ég veit það Anna mín, ég er bakvið blogghuliðsvegg þarna hinumegin hehe. Þetta venst örugglega samt. Viltu stíl ?

Ég skila mér kannski til baka þegar ég er búin að hvíla mig aðeins

Ragnheiður , 6.8.2008 kl. 18:29

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Jamm Ragnheiður.... ég vona það. 

Fanney.... hvaða Björn ? 

Anna Einarsdóttir, 6.8.2008 kl. 18:40

8 Smámynd: kop

Var ekki einhver Björn skotinn norður í landi, fyrr í sumar, held meira að segja að hann hafi verið Bjarnarson. Svo kom mamma hans að leita að honum og var skotin líka. Örugglega búið að salta þau bæði og ekki að búast við neinni afgreiðslu þar.

kop, 6.8.2008 kl. 23:10

9 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Ha...?...Björn...???....

Fanney Björg Karlsdóttir, 7.8.2008 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 342821

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband