Mútur ?

 

Ef fram heldur sem horfir, verđur Ísland orđiđ forljótt og mengađ eftir örfá ár.

Eins og málin horfa viđ mér, geta erlend stórfyrirtćki arkađ inn í landiđ og bođiđ einhverjum sveitarstjórnarmönnum í kaffi...... og líklega eitthvađ gott međ ţví......hugsanlega peninga..... og ţá fá ţeir leyfi til ađ reisa hér olíuhreinsistöđ eđa álver eđa skíthreinsistöđ af einhverju tagi.

Ţetta er landiđ okkar allra.  Ísland !  InLove

Sú stjórnvaldsákvörđun ađ fćra ţetta vald frá Alţingi til sveitastjórna er álíka gáfuleg og ađ ég sem móđir leyfi börnunum mínum ađ ákveđa hvort ţau úđi tjöru í garđinn minn.

Hvađ er  stjórnmálamönnum sem fćra svo mikiđ vald til sveitarstjórna ?

Sjálfstćđisdrasl.  GetLost 

.

 

.


mbl.is Olíuhreinsistöđ: Umhverfismat er nćsta skref
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Ingi Cćsarsson

kannski ţađ.... ég mundi láta lögreglu stöđva ţá sem vildu "kúka" í bakgarđinn hjá mér...

Jón Ingi Cćsarsson, 7.8.2008 kl. 11:34

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Minni á myndbandiđ í ţessu samhengi, Anna...  ţađ er YouTubađ ţarna.

Lára Hanna Einarsdóttir, 7.8.2008 kl. 11:52

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Takk Lára Hanna...... ég skipti um myndband fyrst ég hef ţitt leyfi. 

Anna Einarsdóttir, 7.8.2008 kl. 11:55

4 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Svakalega varstu snör í snúningum! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 7.8.2008 kl. 12:05

5 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Já kona.... ţeir eru alveg ađ fara ađ reisa olíuhreinistöđ.  Máliđ ţolir enga biđ.

Anna Einarsdóttir, 7.8.2008 kl. 12:14

6 Smámynd: Brattur

... Ólafur Egilsson segir eitthvađ á ţá leiđ ađ ţađ geti veriđ svo gaman á fallegu kvöldi ađ fara og skođa ljósadýrđina frá olíuhreinsistöđinni... ţessi ummćli hljóta ađ fara í sögubćkur framtíđarinnar... hugsi ykkur hvađ ţetta er rómantískt... ađ sitja á steini í Arnarfirđi og horfa á eldana og mökkinn frá olíuhreinsistöđ... fallegt... eđa hvađ?

Brattur, 7.8.2008 kl. 12:19

7 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Hefur einhver rekist á múg og margmenni á Hvalfjarđarströnd á vetrarkvöldum ađ virđa fyrir sér og dást ađ ljósadýrđinni í Járnblendinu og Norđuráli?

Ţessir menn halda greinilega ađ Vestfirđingar séu fífl.

Lára Hanna Einarsdóttir, 7.8.2008 kl. 12:21

8 Smámynd: kop

Ég er alvarlega ađ íhuga, ađ flytja öll mín viđskipti, í Sparisjóđ grínista og nágrennis.

kop, 7.8.2008 kl. 12:29

9 Smámynd: Jón Ingi Cćsarsson

Ţađ er greinilega lítiđ ljós í hugarfylgsnum manna sem tala svona.... ég eiginlega vorkenni ţeim.

Svona framkvćmd mundi kalla á gríđarlegar deilur og óeirđir í samfélaginu... Kárahnjúkaátökin vćru trúarsamkoma miđađ viđ ţađ..... ţess vegna veit ég ađ stjórnmálamenn munu ekki láta ţetta gerast.... svo einfalt er ţađ

Jón Ingi Cćsarsson, 7.8.2008 kl. 12:31

10 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Vörđur Landamćr.  Stöndum vörđ um sjóđinn. 

En svo ég snúi mér aftur ađ olíuhreinsistöđ....  ... hvar eru ţeir sem eiga kvótann á Íslandi ?  Ég sakna ţess ađ heyra ekki sjónarmiđ ţeirra sem veiđa fiskinn í sjónum.  Hvađ gerist ef olíuhreinsiskip ferst viđ ströndina ???  Mér verđur eiginlega illt í maganum af tilhugsuninni um ţetta allt saman.

Eđa kannski er ég bara svöng ? 

Anna Einarsdóttir, 7.8.2008 kl. 12:44

11 Smámynd: Steingrímur Helgason

Kvódiztar fćra bara hlutabréfeignina yfir í Olís međ jarđarberjabjarma. 

Steingrímur Helgason, 7.8.2008 kl. 12:57

12 Smámynd: Sigurbjörn Friđriksson

Bandaríkjamönnum finnst ađ smáríkjum eigi ekki ađ leyfa ađ stjórna sér sjálfum.  Rússar eru svona líka, og Bretar og Kínverjar.

Ţú átt skođanabrauđur!!!!!

Kćr kveđja, Björn bóndiďJđ<  

Sigurbjörn Friđriksson, 7.8.2008 kl. 17:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband