Neydd til kynferðismaka, brotin rifbein og sprengd hljóðhimna....

 

...... og það dugir ekki til að fá nálgunarbanni framlengt.

Þá spyr ég;  HVAÐ ÞARF TIL ???? 

Hugsanlega er hægt að fá nálgunarbann ef fyrrverandi sambýlismaður höfuðkúpubrýtur konuna, sagar af henni fót eða plokkar úr henni auga.

Kannski ekki.

Það er allavega of seint þegar hann hefur drepið hana.

.

right-wing-jump 

.


mbl.is Kröfu um áframhaldandi nálgunarbann hafnað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Hlustaði á þetta í fréttum útvarps kl 18 á leiðinni heim úr Reykjavík og fékk illt í magann. Arg....

Edda Agnarsdóttir, 7.8.2008 kl. 18:52

2 Smámynd: Sigrún Óskars

Það er allavega ljóst að konan er ekki skyld þessum dómurum. Ef hún væri t.d. dóttir eins þeirra þá hefði öðruvísi verið tekið á þessu - held ég. Ótrúlegt hvað þessi maður þarf og fær að ganga langt, ætti að vera í gæsluvarðhaldi - ekki spurning.

Sigrún Óskars, 7.8.2008 kl. 18:55

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Vissulega ætti nálgunarbanninu að vera framlengt og ég hallast að skoðun Sigrúnar í þessu máli!! En.... það sorglega er - að nálgunarbönn hafa EKKERT að segja! Ekki neitt.

Hrönn Sigurðardóttir, 7.8.2008 kl. 19:05

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Og ég spyr mig..... hvaða skerðing er það á lífsgæðum mannsins að vera í nálgunarbanni við þessa konu ?  Þarf hann eitthvað að koma nálægt henni ?

Þetta er til háborinnar skammar fyrir íslenska dómstóla. 

Anna Einarsdóttir, 7.8.2008 kl. 19:06

5 Smámynd: Ragnheiður

nálgunarbönn hafa því miður reynst ónýt úrræði hér á Íslandi, þau eru höfð of þröng og virkar þar afleiðandi ekki fyrr en búið er að stórslasa viðkomandi, eins og þú segir -saga af fót eða eitthvað þannig.

Grrr.

Ragnheiður , 7.8.2008 kl. 20:09

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hvað sem öðru lýður þá væri ég til í að fá skýringu Hæstarétts fyrir þessum dómi. Mér finnst hann óskiljanlegur og þætti fróðlegt að fá að heyra þeirra útskýringu fyrir því ég hef oft þegar ég hef oft eftir að ég hef heyrt útskýringu á dómum sem virðast fáranlegir þegar ég les þá fyrst þá skil ég þá betur. Allaveganna er ég sammála Jóni Steinari Hæstaréttadómara að hæstiréttur og héraðsréttur, ætti að vera með blaðafulltrúa sem útskýrir fyrir fólki þeirra hlið mála.

Ég er ekki að réttlæta þennan dóm með þessu heldur að benda á að oft liggur eitthvað meira að baki. T.d að maðurinn hafi framið þennan verknað í neyslu en er edrú í dag eða vegna þess að hann sé undir stöðugri geðrannsókn. Allaveganna finnst mér eins og það séu ekki öll kurl komin til grafar varðandi þetta mál og það hljóti að hanga meira á spítunni.  

Ef ekki..

þá hlítur íslennskt réttarfar að vera meingallað.

Mín persónulega reynsla af íslensku réttarfari er nefnilega önnur .

í þeim tilfellum sem ég hef mætt fyrir héraðsdómi til að bera vitni eða flytja kærumál þá var það mín upplifun að dómarar voru almennt rökfastir og mjög réttsýnir einstaklingar sem fóru aðalega eftir því hvort brotið hafi verið á lögum og reglum eður ei.  

Brynjar Jóhannsson, 7.8.2008 kl. 20:20

7 Smámynd: Rauða Ljónið

Sælar, Þið Íslensku konur takið ykkur saman nú einu sinni, margar í hóp og heimsækið níðinginn og látið þið hann finna fyrir ykkur. Hann er okkur karlmönnum til skammar. Er tilbúinn að styðja ykkur. Notaðu bloggið og safnaðu komum saman.

Kv. Sigurjón Vigfússon 

Rauða Ljónið, 7.8.2008 kl. 21:11

8 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Manni finnst þetta ótrúlegt. Ég er sammála Brynjari að það þarf að útskýra betur niðurstöðu dómsins þar því þá heyrir maður forsendurnar.

Góð hugmynd hjá þér Sigurjón, ég er til að vera með í slíku.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 8.8.2008 kl. 09:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 342822

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband