Vont ţegar ţađ góđa er lagt niđur.

 

Ég er alin upp viđ harmonikkutónlist.  Pabbi var sko hljómsveitargći.  Smile 

.

harmonikka

.

Í grunnskólanum heima var enginn íţróttasalur ţegar ég var yngri.  Ţví var okkur krökkunum kennt ađ dansa gömlu dansana.  Ţađ var hćgt í venjulegri skólastofu.

Mér finnst fátt skemmtilegra en ađ dansa, viđ góđan dansherra, almennilegan hrađan polka.  Snúast í hringi ţar til allt hringsnýst fyrir augunum á mér.  Ţá er gaman.  Grin

Ég hef af ţví áhyggjur ađ harmonikkutónlist og góđir dansherrar séu ađ verđa liđin tíđ.

Síđast komst ég í gömlu dansana á ţorrablóti fyrir 3 árum.  Alltof langt síđan !  Frown

Mér finnst hundfúlt ţegar eitthvađ sem er gott og skemmtilegt, hćttir.

Nú vil ég almennilegt harmonikkuball og góđa dansherra, borđa kjötbúđing međ grćnmeti í og drekka Sinalco og borđa bláan Opal á eftir.  Ţetta á ađ gerast á fimmtudegi sem verđur sjónvarpslaus.  Smile

Ţađ er í lagi ađ láta sig dreyma.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

veit ekki međ harmonikkuna en ég sakna allavega sjónvarpslausu fimmtudagana ţegar fjöldskyldan spilađi heldur saman og hlustađi á útvarpsleikritiđ í gufunni..

Björg F (IP-tala skráđ) 19.8.2007 kl. 18:14

2 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Já, alltaf gott ađ láta sig dreyma. Kannski koma harmonikkur í tísku aftur einhverntímann, hver veit?

Bjarndís Helena Mitchell, 19.8.2007 kl. 18:16

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Harmonikkur... oj

Gunnar Helgi Eysteinsson, 19.8.2007 kl. 19:16

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

EKKI GLEYMA HÁKARLINUM ŢORABLÓTUM FRAMTÍĐARINNAR VERĐA PIZZASNEIĐAR OG KÓKAKÓLA Í STAĐINN FYRIR BRENNI VÍN OG HÁKARL

Brynjar Jóhannsson, 19.8.2007 kl. 20:56

5 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Góđur punktur hjá Brynjari

Anna, ég myndi fljúga norđur til ađ komast á gott harmonikkuball - I simply love it - fjölskyldan mín er dansflippađ fólk og ég var látin lćra ţessa dansa standandi ofan á tánum á pabba (í skóm..hehe )

Marta B Helgadóttir, 19.8.2007 kl. 21:04

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ţú hnippir ţá í mig Marta, ţegar ţú fréttir af harmonikkudansleik. 

Mér finnst bara hákarl og brennivín svo vont ađ ég myndi ekki sakna ţess. 

Anna Einarsdóttir, 19.8.2007 kl. 21:08

7 Smámynd: Gíslína Erlendsdóttir

ÉG held ađ ţađ sé ennţá hćgt ađ dansa gömlu dansana í Glćsibć um helgar. Mér finnst harmonikkur ćđislegar og minnist pabba ţíns međ tárin í augunum spila undir á jólaböllum og dansiböllum, hann var einstakur músikant. Sjónvarpslaus fimmutdagskvöld voru ćđisleg og til ađ endurlífga ţau held ég ađ dugi ekkert annađ en alsherjar rafmagnsleysi.   Rafmagnslaus fimmtudagskvöld.....allir sammála

Gíslína Erlendsdóttir, 19.8.2007 kl. 21:31

8 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Já, sitja á fimmtudagskvöldum viđ kertaljós og segja phorn.... ehhhh... draugasögur eđa spila og borđa konfekt. 

Anna Einarsdóttir, 19.8.2007 kl. 21:46

9 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Engin blöđ á mánudögum fyrr en eftir hádegi, vínlausir miđvikudagar, sjónvarpslausir fimmtudagar.....kommon, ţiđ hljótiđ ađ vera ađ grínast  Nikkan er fín, bara ef mađur er ekki beđinn um ađ dansa međ. Gaman ađ horfa á ađra dansa, en....ekki hann ég. annar eins drumbur hefur ekki sést á dansgólfi og gerđist 1900 og eitthvađ í Skjólbrekku í Mývatnssveit og sá sem spilađi á nikkuna tók mig afsíđis og bađ mig ađ sitja ţađ sem eftir lifđi dansleiks. Hef setiđ síđan á flestum böllum, enda eins gott ef ekki á illa fara.

Halldór Egill Guđnason, 19.8.2007 kl. 23:02

10 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hvenćr höfum viđ grínast ? 

Ţú hlýtur ađ vera afleitur dansari, fyrst ţú ert beđinn um ađ sitja.  Kallgreyiđ. 

Anna Einarsdóttir, 19.8.2007 kl. 23:39

11 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Verđur eitthvađ dansađ á skákmótinu? Pant vera í eldhúsinu eđa rćstingum á međan.

Halldór Egill Guđnason, 20.8.2007 kl. 18:14

12 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Díll ! Ţú ert ráđinn í rćstingarnar.     Fín nýja myndin ţín.

Anna Einarsdóttir, 20.8.2007 kl. 18:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 342855

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband